Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức bán sỉ quần jean

XƯỞNG MAY JEAN VÀ THỜI TRANG 2023
Suy thoái kinh tế toàn cầu khiến ngành công nghiệp thời trang trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn, nhiều xưởng may quần jean phải thu hẹp quy mô, thậm chí đóng cửa. Các công ty thời trang cần tìm ra “chiến lược sinh tồn” khả thi cho riêng mình để trụ vững giữa những biến động thị trường.
Chi tiết
Xu thế TMDT Tiktok, shopee năm tới
xưởng jeans BẢY THU có bổ sung thêm dòng hàng giá rẻ cho các bạn bán hàng trên các kênh TMDT như Tiktok (toptop), Shopee, Lazada: SHORT JEAN 110K-120K, JEAN DÀI 140K-160K để cho KH thêm sự lựa chọn.
Chi tiết
XU HƯỚNG TRANG PHỤC JEANS NAM GIỚI NĂM 2018
Bụi bặm và phóng khoáng là đặc trưng nổi bật của trang phục denim. Phong cách thời trang denim luôn có một sức hút nhất định đối cánh mày râu. Và năm 2018, denim cũng không bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng ở sân chơi thời trang.
Chi tiết
| TUYỂN DỤNG |
Trong hành trình phát triển và mở rộng không ngừng của mình, Xưởng may Siêu Thị Jean luôn mong muốn những người bạn đồng hành, những bạn trẻ nhiệt huyết và năng động, khát vọng và đam mê.
Chi tiết
XƯỞNG CHUYÊN SỈ QUẦN JEAN
Xưởng bỏ sỉ quần jean giá sỉ rẻ nhất tại tphcm năm 2016 sẽ trở lại với đầy đủ phong cách đáp ứng cho thị trường. Bên chúng tôi xưởng may jean chuyên cung cấp bán sỉ bán buôn đầy đủ mẫu mã cho thị trường với chất lượng tốt giá cả phải chăng phù hợp cho tất cả shop bán sỉ, bán lẻ.
Chi tiết
MẪU QUẦN JEAN NAM RÁCH VÀ QUẦN JEAN NAM THƯỜNG MẪU MỚI NHẤT
Mùa đông trở lại với cái lạnh là tâm điểm của sự chú ý. Bạn đang loay hoay không biết mùa đông này mình sẽ mặc gì và mặc như thế nào để lịch sự, thực sự trẻ trung, cá tính năng động mà cực kì thoải mái thì hãy đến với chúng tôi. sẽ giúp bạn tìm được đứa con tinh thần trong mùa đông này.
Chi tiết
QUẦN JEAN NAM HÀN QUỐC VÀ QUẦN JEAN NAM ỐNG CÔN ĐẸP MẮT .
Cùng với sự phát triển của kinh tế nó đã kéo theo sự phát triển của tất cả các lĩnh vực trong đó có công nghiệp thời trang. Và bây giờ chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn những chiếc quần jean dành cho phái mạnh đó chính là quần jean nam Hàn Quốc và những chiếc quần jean nam ống côn đẹp mắt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi mặc những chiếc quần này của chúng tôi.
Chi tiết
7 loại quần jean nữ đẹp gây bão trong hè 2016
Quần jean là món đồ không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi phong cách. Cá tính với jean rách hay nữ tính ngọt ngào với quần jean ống loe, các bạn gái có thể thoải mái tự tin nổi bật với các mẫu quần jean không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng khám phá 7 loại quần jean nữ đẹp dự báo sẽ gây bão trong mùa hè năm nay.
Chi tiết
Nhận may quần jean theo xu hướng năm 2016
Quần jean denim trở thành nguồn cảm hứng vô tận để những nhà thiết kế tha hồ thỏa sức sáng tạo nên những ý tưởng cũng như trở thành miền đất hứa để thử nghiệm nên những phong cách tuyệt vời.
Chi tiết
Xu Hướng Quần Jean Nữ Sẽ Lên Ngôi Năm 2016
Xưởng May Siêu Thị Jean chuyên bán buôn bán sỉ quần áo jean nam nữ, hotboy, hotgirl chất lượng giá rẻ ( nhận đặt may gia công ) luôn có những cập nhật và đánh giá xu hướng thời trang trong năm 2016: Xu hướng quần jean dài nữ năm nay.
Chi tiết
Introduce about the company
We are a Viet Nam Jeans Fashion Company with JEANS brand name that was built in 2010 with the purpose of providing fashion products to local and oversea consumers.
Chi tiết
XƯỞNG SẢN XUẤT GIA CÔNG QUẦN ÁO JEAN
CƠ SỞ – XƯỞNG NHẬN MAY GIA CÔNG TPHCM BẠN ĐANG KINH DOANH THỜI TRANG? BẠN ĐANG CẦN TÌM MỘT XƯỞNG MAY GIA CÔNG QUẦN ÁO UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-HỢP GIÁ THÀNH ĐỂ HỢP TÁC? ĐỪNG LO CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN!
Chi tiết
ĐẶT MAY QUẦN JEAN THEO MẪU
Đáp ứng nhu cầu đặt hàng quần Jean theo mẫu của các thương hiệu thời trang và các hệ thống shop . Mùa hè với những mẫu quần jean sexy hotgirl, quần short jean, ....
Chi tiết
NHẬN MAY HÀNG VNXK
Xưởng sản xuất gia công Jeans,kaki có 2 chuyền may, 1 chuyền dùng cho hàng nội địa ,1 chuyền để may hàng VNXK, đảm bảo uy tín chất lượng, giá cả phải chăng.
Chi tiết
XƯỞNG MAY QUẦN JEAN CAO CẤP
Xưởng may quần jean chúng tôi chuyên về các mặt hàng Jean thời trang cao cấp như quần jean nam, quần jean nữ giá sỉ. Đặc biệt thế mạnh của chúng tôi đó là May quần Jean nam, quần jean nữ các loại với nhiều mẫu mã đa dạng mang phong cách độc đáo mới lạ, hợp thời trang chất lượng cao cấp.
Chi tiết

Chat 1
zalo call