Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

14/11 14

Bạn đang kinh doanh thời trang?

Chia sẻ:

Bạn đang kinh doanh thời trang và muốn tìm xưởng may,sản xuất quần jean,kaki thời trang giá rẻ, chất lượng?
Đối với các khách hàng  kinh doanh thời trang, việc tìm kiếm xưởng may thời trang chuyên nghiệp mà giá thành cạnh tranh, kiểu dáng phong phú, chất lượng sản phẩm tối ưu là điều cực kỳ quan trọng.

Khó khăn, rủi ro khi Tìm xưởng may quần jean ,kaki giá rẻ, chất lượng?
Trên thị trường may mặc hiện nay ở không hiếm để tìm kiếm xưởng may .Tuy nhiên không phải xưởng may nào cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như chất lượng sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó, các co so kinh doanh thời trang do chạy theo cạnh tranh về giá cả , bất chấp mọi hoạt động mua bán chọn những chất liệu thấp kém, không đạt chất lượng làm suy giảm uy tín khách hàng là hiện trạng khó khăn nhất hiện nay.

Làm sao để tìm xưởng may, sản xuất quần jean ,kaki thời trang giá rẻ, chất lượng?
Thấu hiểu được những khó khăn trên, Xưởng may , sản xuất quân jean ,kaki 7Jean đem đến những đặc điểm tối ưu nhất , nâng cao chất lượng và phù hợp giá thành để phát triển thị trường kinh doanh thời trang. Với lợi thế nhân công trực tiếp giá rẻ nên giá thành rất cạnh tranh, đặc biệt xưởng may thời trang chúng tôi có nguồn nguyên liệu vải jean ,kaki giá tốt nên hầu như tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp cho bạn đảm bảo giá thành tốt nhất cạnh tranh với các cơ sở đối tác thương mại không chuyên khác.
Năng lực sản xuất 20.0000sp/1 tháng

Thị trường chính :70% chợ An Đông, 20% chợ Tân Bình, 10% chợ Bình Tây.
 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call