Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

25/12 14

Bí quyết chọn 1 chiếc quần jean nam đúng ý

Chia sẻ:

 
Từ lâu quần jeans là trang phục luôn có trong tủ đồ của hầu hết chàng trai. Tuy nhiên, mình đã biết phải làm sao để tìm sắm 01 dạng quần jean nam để thật thích hợp chưa nào?
Ở phần lớn người, quần jeans là thứ quần áo ưa thích nhất trong tủ thời trang. Phần lớn việc giá trị không ở chuyện quần áo mắc tiền hoặc rẻ, xấu hay là đẹp, mà nằm ở đặc tính linh hoạt, tiện ích. Để chọn mua được 1 loại quần jean nam lí tưởng, các bạn cần lướt qua vài khái niệm bên dưới để có những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Bí quyết chọn 1 chiếc quần jean nam đúng ý - 1
Lựa chọn chiếc quần đúng hoàn cảnh
 Sự không gò bó là đặc tính rất là quan trọng trong khi ăn bận jeans. Dẫu cho là chiếc quần cực đẹp thì nó cũng vô cùng kì hoặc nếu chúng ta bận chẳng dễ chịu. Nhưng, cần chú ý rằng việc bạn sẽ diện loại quần này ở chỗ nào, những khi nào thì việc chọn quần sẽ dễ dàng hơn.
Giả sử văn phòng không cấm mặc quần jeans, chắc hẳn chúng ta đang làm ở một nơi khá là thoải mái, nhiệt tình. Nhưng mà, “thoải mái” ở đây cũng phải giới hạn. Đã là nơi công ty, việc ăn diện 01 dạng quần jean nam cắt rách, xám bạc, đường phố quả là một điều chẳng nên. 1 dạng quần có dáng thẳng, hơi ôm (slim-fit) sẽ phù hợp với các đôi giày tây, sneaker hoặc là boot.
 
Chọn kiểu
1 vài chiếc quần jean nam ống khá rộng từ phần gối thông thường phù hợp với phần lớn cơ thể. Còn với loại quần ôm bó từ vòng 2 tới gót chân sẽ hợp lí đối với những phái nam có cơ thể mình dây.
Đối với những cậu nam thừa hưởng body vừa vặn hay bắp thịt, thì chiếc quần có thiết kế rộng thật là một chọn lựa hợp lí. Còn quần jeans ống đứng sẽ thích hợp với một số bạn nam ưa thích vẻ ngoài giản đơn.

Lựa chọn kiểu quần jeans mài
Đối với những anh chàng ít hoạt động, nên chọn những quần jean nam được giặt bằng đá và có tone màu xanh đậm. Đây là những thiết kế cổ điển & dễ dàng phối với nhiều kiểu loại y phục.
Có được một vài mẫu quần jean nam mang phong cách classical ở trong tủ quần áo của các bạn là một ý kiến tuyệt vời, an tâm những dạng quần như thế chả bao giờ bị lỗi mốt.

Coi xét độ dài
Những dạng quần jean nam ống đứng và có kích cỡ rộng thoải mái thì thích hợp cùng một số loại giày sport.
Còn jeans dạng ống rộng từ phần đầu gối sẽ kết hợp toàn hảo cùng với 1 số kiểu giày cao sang & giày boot cổ thấp. Nếu yêu thích những loại quần jeans ôm bó (slim fit men hay là skinny) thì đôi sneaker hay là giày tom sẽ là sự lựa chọn hay nhất.


Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, mục đích của bài viết này để khách hàng đã, đang ủng hộ xưởng may 7JEAN chọn phân khúc và chăm sóc khách hàng của mình tốt nhất, nếu bạn có những câu hỏi về quần jean bạn hãy email cho tôi quanjeansi@gmail.com tôi sẽ rất vui vì điều đó. Hãy thường xuyên cập nhật web chúng tôi nhé: sieuthijean.vn luôn làm mới mình bằng cách có nhiều sản phẩm cho khách hàng chọn lựa.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call