Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

02/07 15

BỎ SỈ QUẦN JEAN CHỢ AN ĐÔNG

Chia sẻ:

An Đông là khu chợ cung cấp sỉ quần jean lớn nhất khu vực  Hồ Chí Minh, đây là nơi cung cấp quần jean cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía nam.

Chính vì hàng quần jean  phải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ, nên giá sỉ  chênh lệch giữ gốc và giá sỉ bán ra khá cao.

Nếu bạn bán quần jean cao cấp thì nên đến chợ An Đông tìm nơi bỏ sỉ quần jean, với khoảng 800 sạp chuyên bán quần áo may sẵn các loại đủ loại: từ hàng nội đến hàng ngoại, hàng theo nhãn hiệu các công ty cho đến các cơ sở tư nhân nhỏ , nhưng  ở đây hàng ngoại vẫn chiếm đa số.

Cũng chính vì vậy nên giá cả ở đây cũng cao hơn Tân Bình hay Bình Tây rất nhiều. Khách tìm nơi bỏ sỉ quần jean chợ An Đông chủ yếu kinh doanh ở tp lớn và các shop cao cấp, giá quần jean bỏ sỉ không được in trên từng sản phẩm do khách mua lẻ ở đây khá đông. Nhưng bạn đừng lo lắng,hãy nói cho tiểu thương biết bạn tìm nơi bỏ  sỉ quần jean về bán thì bạn có được giá tốt nhất , dù sao khi lấy sỉ bạn cũng được ưu tiên hơn .

Khi bạn lấy sỉ quần áo ở chợ An Đông 1 hay An Đông 2 cũng vậy, bạn nên quan tâm đến chế độ đổi trả hàng, vì ở đây kinh doanh hàng ngoại nhập là nhiều nên chế độ đổi hoặc trả hàng cũng khắt khe hơn. Bạn nên trao đổi với người bán để  nhận được những chính sách ưu đãi tốt nhất.

Sau 7 năm chuyên bỏ sỉ cho các tiểu thương chợ đầu mối An Đông, Tân Bình, theo đơn đặt hàng, theo mác cho các shop lớn, nay do nhu cầu mở rộng, nay mình bán thêm luôn cho các shop, các bạn muốn kinh doanh quần áo thời trang với giá sỉ, chất lượng và chính sách không thể tốt hơn hãy ghé xưởng sản xuất ,gia công quần jean
Chuyên sản xuất gia công jean,kaki
Nhận gia công theo đơn đặt hàng.
MẶC LÀ ĐẸP

Bài viết liên quan: bỏ sỉ quần jeanxưởng may quần jean cao cấpxưởng may gia công quần áo, Xưởng may  quần áo xuất khẩuquần jean nữ giá sỉ
GIẢM GIÁ SỐC 500 QUẦN JEAN NAM ĐỦ MẪU MÃ, HÀNG THỜI TRANG.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call