Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

07/01 15

Cách chọn quần jeans đẹp phù hợp vóc dáng của bạn

Chia sẻ:

     Hiểu mình thuộc dáng người nào là điều tối quan trọng khi các bạn chọn lựa quần jeans cho mình. Hãy cùng chúng tôi học cách chọn quần jeans đẹp phù hợp vóc dáng của bạn nhé.
     Mảng thời trang jeans xưa và nay luôn luôn tồn tại hai thái cực cá tính và sexy. Chúng mang đến cho các bạn một vẻ năng động và trẻ trung cho người mặc kể cả nam hay nữ. Chính vì thế, dần thay thế những chiếc quần vải cũ kỹ và có phần cứng cáp, quần jean như là một lựa chọn dành cho những cô gái trẻ hiện đại, năng động.
     Tuy nhiên, bất kỳ một kiểu thời trang nào bên cạnh yếu tố hợp mốt với thời trang, điều tiên quyết vẫn phải là hợp người sử dụng nó. Có nghĩa là thiết kế trang phục đó phải hợp với vóc dáng của người dùng, tôn lên lợi thế hình thể và giảm điểm xấu của cơ thể. Jeans cũng không phải là ngoại lệ.
     Để khai thác được tối đa “sức mạnh” của quần jeans, các bạn phải hiểu mình thuộc dáng người nào để từ đó tìm ra thiết kế jeans phù hợp nhất. Dưới đây là một vài gợi ý cho các bạn để chọn được quần jeans phù hợp với 4 dáng người phổ biến.
Cách chọn quần jeans đẹp phù hợp vóc dáng của bạn - 1
Có 4 dáng người phổ biến trong xã hội của chúng ta nhất là dáng người quả chuối, dáng hình trái táo, quả lê và thân hình đồng hồ cát.
1. Dáng người quả chuối và quả táo
     Dáng người quả chuối (Banana) có cấu trúc phần hông, ngực, bụng gần như tương đương với nhau. Trong khi dáng người quả táo (Apple) thì phần trên to hơn phần thân dưới. Điểm chung của hai cấu trúc người này là phần mông thường lép, dẹt. Bởi vì thế, cả hai dáng người này rất khó chọn được các kiểu quần thời trang. Quần jeans cũng là một lựa chọn “khó nhằn” với mẫu người này.
     Nếu không may mắn, các bạn thuộc một trong hai dáng người này, để khắc phục, bạn nên chọn kiểu quần jeans thụng, quần bò dáng palazzo ống rộng với điểm nhấn túi phần phía sau mông và hông.
Cách chọn quần jeans đẹp phù hợp vóc dáng của bạn - 2
Quần thụng vừa có tinh nghịch, cá tính, vừa giấu được khuyết điểm đôi chân cho dáng người quả chuối và quả táo của bạn.
2. Vóc dáng quả lê và thân hình đồng hồ cát
Thân hình quả lê (Pear) có cấu trúc ngược lại với vóc  dáng người quả táo. Đó là một kết cấu phần thân dưới to hơn thân trên. Để bớt cảm giác nặng nề cho vòng 3, hãy chọn kiểu quần jeans ôm không túi.
Cách chọn quần jeans đẹp phù hợp vóc dáng của bạn - 3

Cách chọn quần jeans đẹp phù hợp vóc dáng của bạn - 4
Quần jeans skinny không túi sẽ giúp bạn giảm bớt sự nặng nề cho vòng 3 của cô nàng dáng quả lê.
3. Dáng đồng hồ cát (Hourglass)
Còn dáng đồng hồ cát (Hourglass) được xem là một trong những mẫu hình chuẩn nhất và đây là một vóc dáng đáng mơ ước của nhiều phụ nữ. Bởi vậy, dáng người này hầu như hợp với mọi loại quần. Tuy nhiên, để tăng thêm vẻ sexy, kiểu quần ôm sát cơ thể, ống côn và tôn vòng 3 cong đầy là phù hợp nhất với vóc dáng đồng hồ cát.
Cách chọn quần jeans đẹp phù hợp vóc dáng của bạn - 5

Cách chọn quần jeans đẹp phù hợp vóc dáng của bạn - 6
Những nàng sở hữu được thân hình đồng hồ cát hãy nên duy trì sự sexy của mình trong những mẫu jeans ôm ống côn rất đẹp.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Hãy thường xuyên cập nhật web chúng tôi nhé: sieuthijean.vn luôn làm mới mình bằng nhiều sản phẩm cho khách hàng chọn lựa.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call