Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

20/01 15

CÁCH TÌM CHIẾC QUẦN JEANS HOÀN HẢO CHO CÁC BẠN NỮ

Chia sẻ:

Không có điều gì tuyệt vời hơn là diện trên mình một chiếc quần jeans thật hot. Nhưng chọn được một chiếc quần jeans hoàn hảo không phải là một điều dễ dàng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc quần jeans ưng ý.
Các bước
Xác định loại vóc dáng cơ thể bạn: nhỏ nhắn, cao, đùi đầy đặn, mông phẳng, hay mông đầy đặn
Nhỏ nhắn: Hãy thử độ dài trong quần ngắn. Đừng chọn jeans bị xếp nếp ở mắt cá chân vì nó sẽ làm bạn trông luộm thuộm. Độ dài ống quần ngắn sẽ giúp khoe đôi chân của bạn và làm cho đôi chân trông dài hơn. Jeans ôm sát sẽ là lựa chọn phù hợp nhất vì bạn sẽ không thấy bị xếp nếp ở gấu quần.
Dáng cao: Hãy chọn độ dài trong quần dài. Jeans có độ dài lớn sẽ làm cho đôi chân bạn trông cực kỳ dài và tất cả mọi người sẽ chú ý đến bạn. Jeans ôm sát cũng là lựa chọn khôn ngoan.
Đùi đầy đặn: Hãy chọn jeans kiểu quần vải,  trông bạn sẽ có dáng người cực kỳ thon gọn. Ống quần rộng sẽ che phủ các đường cong mang lại cho bạn đôi chân dài thướt tha.
Mông phẳng. Hãy chọn jeans được mài bạc ở phía sau đặc biệt là ở phần mông. Denim có kiểu giặt màu sáng sẽ càng làm tôn vòng ba của bạn.
Các đường cong trên toàn bộ cơ thể: Hãy thử jeans ống đứng, và kiểu dáng cổ điển không ôm sát. Kiểu jeans này sẽ giúp bạn khoe các đường cong mà không làm chúng lộ liễu quá mức.
Mông đầy đặn: Hãy chọn jeans có màu tối, chất liệu co giãn sẽ làm tôn lên ưu điểm vòng ba của bạn.
Hãy đi cùng một người bạn để có thể được tư vấn về kiểu jeans phù hợp.
Cách tìm chiếc quần jeans hoàn hảo cho các bạn nữ - 1
Mẹo

Mông đầy đặn: Những chiếc đinh tán gắn quanh phần hông sẽ tạo dáng cho phần mông tuyệt đẹp của bạn. Jeans có phần cạp sau cao hơn sẽ khiến cho phần mông không bị lộ khi ngồi xuống. Bạn có thể chọn màu xám thay vì màu xanh thẫm để mang lại sự mới mẻ nhưng vẫn không để lộ khuyết điểm.
Các đường cong trên toàn bộ cơ thể: bạn có thể mua jeans với phần đai đặc biệt để tránh gây chú ý vào phần mông, và thu hút sự chú ý vào đôi chân. Hãy chọn loại siêu co giãn để quần jeans ôm trọn các đường cong nhưng không bị nhăn nhúm.
Mông phẳng: Túi có nắp phía sau sẽ nâng phần mông của bạn lên và làm cho chúng trở nên cao và tròn hơn. Các đường may ở túi phía sau cũng làm cho phần mông của bạn trông đầy đặn hơn.
Đùi đầy đặn: Hãy chọn denim dày hơn để mang lại vẻ thon gọn. Một chiếc quần jeans ống siêu loe cũng làm cho phần chân của bạn dài miên man.
Dáng cao: Nếu cạp cao hơn hông của bạn, thì đôi chân của bạn trông sẽ rất dài, cộng thêm kiểu giặt mài bạc sẽ thu hút sự chú ý vào đôi chân tuyệt đẹp của bạn.
Nhỏ nhắn: Màu sắc nhạt dần xuống dưới trung tâm của phần đùi làm cho bạn trông nổi bật hơn. Đường may tương phản ở cạp để xác định phần eo làm khoe dáng người nhỏ nhắn của bạn. Một số bạn nữ có vòng eo cỡ 23 và có độ dài quần siêu ngắn.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call