Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

10/01 15

dáng vẻ đẹp mắt cùng với các mẫu quần jean nam thích hợp

Chia sẻ:

Cho những bạn có thân thể cao và không được mập
Kiểu mẫu quần may thẳng băng, ống suông khiến làm trội hình thể cao và gầy của mọi người. Bên cạnh đó, loại ống loe ra vừa đúng sẽ giúp cho cân bằng lại cơ thể của chính các chàng. Song, phục trang chúng là phụ thôi đó, cánh mày râu cần phải để ý xem xét một vài biện pháp tăng cân để làm cho hình dáng cân đối hơn.

Dáng vóc mảnh dẻ
Nếu bạn nào mảnh mai và có vóc dáng trung bình sẽ chả ”ăn nhập” với kiểu quần jean nam ôm sát, bởi do lúc đấy thì người mặc sẽ có thể bị “phá tướng”. Bên cạnh đó, cũng nên ”né” lựa mẫu có ống rộng, do nếu các bạn mặc nó thì bạn sẽ có khả năng bị ”chìm” trong loại quần jean này. Vậy nên, điều hợp lí là cần chọn lựa dáng may thẳng băng & có ống quần dài qua mắt cá 1 tí. Và để giúp vòng 03 trông được “đầy đặn” hơn, các Adam cần lùng mua các dạng quần được thiết kế sao cho sở hữu những túi có nắp hoặc có thêm nhiều kiểu sắp xếp nổi trội. Và bạn trông sẽ không còn ”mỏng” nữa.

Thân thể người mạnh mẽ
Hình thể của người này là một hình mẫu thích hợp nhất với quần jean. 1 loại quần jean nam có ống hơi rộng sẽ giúp làm đôn tên tối đa những cơ của cánh đàn ông 1 cách không gò bó nhất. Nên nhớ rằng, dù là 1 người rắn chắc, thì các bạn tuyệt đối đừng chọn mẫu mã quần jean quá chật, ôm sát, bởi vì khi đấy người diện sẽ nom y như là một… con rô bô hơn!
Mẫu quần jean ống rộng rộng sẽ phát huy tác động tối đa vs thân hình to con của các bạn. Và song song đó, các chàng hãy lựa chọn các chiếc quần jean được trang trí túi sau gọn gàng và được thiết kế không được gần nhau nhằm khiến mông được trội hơn.


Dáng người tròn tròn
Một hình thể bề ngang lớn như thế này chẳng bao giờ hợp cùng với 01 vài dáng quần jean nam kiểu phần ống loe ra, do chúng có thể làm cho người diện trông… béo hơn! Song, dạng ống rộng thì lại thích hợp, bởi vì nó có thể bù trừ cho sự tròn trịa của người mặc. Song đừng có lựa chọn nhiều chiếc quần rộng thùng thình. Và song song đó, cần lựa 01 vài chiếc có ống quần dài thường thượt và các túi sau lớn, sâu và được đính gần sát mục đích là để “thu nhỏ” lại phần mông của người diện, tạo ra một dáng vóc hài hòa hơn.
 
Và sau cùng, có 01 ý kiến rất có ích: khi đã chọn lựa được một mẫu mã quần jean nam đúng ý, ta nên sắm lớn hơn 1 chiếc, nghĩa là từ 2 – 3 chiếc. Cất dành đó, mình sẽ dễ dàng biến đổi phong cách mà không hề tạo nên điểm khác biệt cho vóc dáng cơ thể.
Trên đây là một số dáng vẻ cùng với một số mẫu quần jean, các bạn có thể tham khảo trên địa chỉ web:
 sieuthijean.vn
 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call