Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

19/11 14

KINH NGHIỆM MỞ SHOP QUẦN ÁO

Chia sẻ:

Ý tưởng nên biết khi mở shop buôn bán quần áo
 
     Các bạn là sinh viên, các bạn là nhà đi buôn quần áo, các bạn là nhà nội trợ. Dù các bạn là ai, các bạn ở đâu, các bạn làm nghề gì, nhưng các bạn cùng có chung một điểm là các bạn có vốn, các bạn có chung một mục tiêu là mở shop kinh doanh buôn bán quần áo.  Hầu hết các bạn là ai đi chăng nữa, các bạn có vốn ít nhưng các bạn cũng như chúng tôi đều có một đam mê cháy bỏng là có một shop kinh doanh quần áo cho riêng mình.
     Vậy các bạn phải làm gì, phải bắt đầu từ đâu, cần chuẩn bị những gì, định hướng cho tương lai của bạn ra sao? Các bạn mập mờ không biết phải làm gì ngay bây giờ, các bạn chỉ thích nhưng không biết làm. Vậy hãy cùng chúng tôi lắng nghe nhịp đập của con tim mình hòa nhịp chung cùng ý tưởng kinh doanh bạn nhé.

   1. Việc đầu tiên cho việc mở một shop buôn bán quần áo là bạn cần định hình cho shop thời trang mà mình sẽ kinh doanh. Shop của bạn bán những thẻ loại quần áo nam hay nữ, hay đồ trẻ em. Điều này rất quan trọng, vì bạn phải có định hướng rõ ràng để đầu tư tiền vào nó một cách hiệu quả.
   2. Đối tượng các bạn chú tâm nhất là ai, giới trẻ, sinh viên, học sinh, dân công sở, bà bầu hay các bà nội trợ.
   3. Quy mô shop bạn sắp mở lơn hay nhỏ. Vì lựa chọn quy mô cho shop cũng rất quan trọng, quy mô càng lớn, đóng thuế càng nhiều, tiền đầu tư cũng nhiều, nguồn hàng kinh doanh nhiều thì tiền bỏ ra cũng nhiều.
   4. Phong cách thời trang năng động, trẻ trung, hay nhẹ nhàng cũng tạo nên cái nhìn cho người tiêu dung
   5. Địa điểm shop buôn bán quần áo bạn sẽ mở, đây là việc vô cùng quan trọng, vì địa điểm gắn liền với gu thời trang của shop bạn. Nếu địa điểm bạn chọn là gần trường học, thì bạn nên bán những mặc hàng phong cách tuổi teen trẻ trung năng động, nếu ngược lại bạn kinh doanh ở trường học mà kinh doanh bán đồ cho các bà bầu thì đây là sự lựa chọn vô cùng thất bại
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call