Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

16/11 14

Lấy sỉ quần áo ở đâu giá rẻ?

Chia sẻ:

    Bán thời trang giá sỉ tphcm là từ khóa mà rất nhiều các cá nhân hoặc shop đang kinh doanh hoặc sắp kinh doanh hàng thời trang thực hiện,  việc tìm kiếm trên google để có thể kiếm cho mình một nguồn hàng thời trang giá sỉ rẻ nhất tại tphcm.
     Hiện tại, các Shop bán lẻ đa phần lấy hàng thời trang giá sỉ ở tphcm đều vào các trung tâm bán sỉ hàng thời trang như  chợ bỏ sỉ quần áo Chợ An Đôngchợ bỏ sỉ quần áo Chợ Tân Bình …Hàng ở các trung tâm đó đa phần là lấy nguồn hàng từ Quảng Châu, đặt may gia công, hoặc qua Thái lấy hàng, trước khi hàng đến tay các Shop thì đã qua rất nhiều trung gian, nên lấy giá sỉ hàng thời trang bị nâng lên rất cao.

     Chợ An Đông 1: là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang giá sỉ tại tphcm phân khu vực bình dân, nhiều mẫu mã, muốn lấy giá sỉ cũng tùy thuộc quen lạ mà sẽ có bảng giá sỉ thích hợp. Cao hơn giá gốc giao động từ 30 - 75 nghìn đồng/sản phẩm.

     An Đông 2:  là nơi cung cấp các mặt hàng thời trang giá sỉ tại tphcm phân khu vực hàng cao cấp. Giá sỉ dao động từ 250k-1 triệu/cái. Cao hơn giá gốc có khi lên đến cả 100 nghìn đồng. Rất khó kiếm được giá sỉ giá rẻ tốt nhất.

     Chợ Tân Bình (Q.Tân Bình): là chợ bình dân nhất, hàng ở đây giá rẻ nhưng chủ yếu là để phục vụ cho thương lái ở các tỉnh.

     Chợ Bình Tây: kinh doanh ngành hàng chủ lực bao gồm: Gia vị (bào ngư, vi cá, bong bóng cá, kim châm, các loại nấm… phục vụ nấu ăn), Mứt, bánh các loại, Quần áo may sẵn, Giày dép, Túi xách da, Đồ gia dụng (sành sứ, nhựa, nhôm, inox...), Bách hoá tổng hợp, Trang sức xi mạ, Vàng bạc đá quí…Các mặt hàng tại chợ rất phong phú và đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp với sức mua của người có thu nhập trung bình. Hình thức kinh doanh tại chợ chủ yếu vẫn là bán buôn đi các địa phương...quần áo may sẵn không phải thế mạnh của chợ này.

     Tuỳ nhu cầu của các bạn mà chọn chợ nào cho hợp lí, các bạn muốn tìm lấy quần jean giá rẻ giá sỉ tốt nhất là nên ghé tận xưởng sản xuất. Các bạn vào google và gõ xem "xưởng sản xuất quần jean kaki nam nữ" để tham quan thử nhé. Thường xuyên cập nhật web chúng tôi: https://sieuthijean.vn/ nơi lấy sỉ quần jean, kaki giá rẻ sài gòn ( tphcm).
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call