Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

12/01 15

Mách nàng mặc đẹp với 2 kiểu quần jeans

Chia sẻ:

Quần jeans cũng có thể diện tới công sở thường xuyên như quần âu.
 
     Thời trang công sở luôn làm nhiều quý cô phải đau đầu. Mặc thế nào để vừa đẹp, vừa đúng chất công sở lại vừa hợp với xu hướng thời trang? Đó là những câu hỏi không dễ gì trả lời. Bằng chứng là không ít nàng luôn trung thành với những mẫu thời trang công sở già đau già đớn. Có nàng thì lại ăn mặc như đi dạo phố mùa hè, hoàn toàn không phù hợp, chưa nói tới “gai mắt”.
     Nếu còn đắn đo nhiều về thời trang công sở, sao không thử đổi mới phong cách của mình bằng item cực kỳ đơn giản và quen thuộc là quần jeans? Hè này, bạn đã sắm cho mình những mẫu quần jeans ưng ý và đúng mốt chưa? Cùng tham khảo những kiểu mix đồ công sở với hai kiểu quần jeans đang được yêu thích mùa này nhé.

1. Quần jeans rách cho nàng nổi loạn
     Quần jeans rách tưởng như là item chỉ hợp với phong cách đường phố bụi bặm. Trang phục này có chút gì đó lạc lõng nơi công sở. Nhưng không vì thế mà jeans rách bị các nàng công sở ghẻ lạnh. Tips chọn và mặc jeans rách tới công sở cho các nàng là chọn loại rách vừa phải, không hở quá nhiều da thịt và dáng của nó vẫn phải gọn gàng, lịch sự. Tuyệt đối không mặc những loại jeans rách te tua, cạp quá trễ hay rộng thùng thình. Kết hợp đơn giản với áo sơ mi hay pull vẫn là đẹp nhất.

 
Mách nàng mặc đẹp với 2 kiểu quần jeans - 1
 
     Quần jeans rách hơi bụi bặm nhưng hoàn toàn có thể diện tới công sở như một sự “đổi gió” đầy phá cách. Những nàng có cá tính mạnh càng nên chọn cho mình item này
     Quần jeans rách ở đầu gối phối với top trắng cực kỳ đơn giản. Phụ kiện đi kèm là chiếc khăn mang theo hơi thở mùa xuân rất “chất” mà không bị phô trương quá
Jeans rách màu bạc đi cùng áo pull dài tay. Đôi giày búp bê đen không quá nổi bật nhưng là item hoàn hảo cho set đồ cho những nàng yêu sự giản đơn này
Sơ mi hoặc áo pull đơn giản là những item rất hợp mix cùng jeans rách. Chiếc áo khoác vải tweed trang nhã cũng là một item cần có của mọi nàng công sở
Quẩn jeans rách + len thừng mỏng và ankle boot rất hợp với thời tiết se trời. Có thể hơi mạo hiểm nhưng đừng ngại làm mới phong cách của mình nhé.


2. Quần jeans họa tiết cho nàng sành điệu
     Trang phục họa tiết chưa bao giờ giảm nhiệt mỗi khi hè tới. Những họa tiết cổ điển như chấm bi, hoa hoét cũng chưa bao giờ bị lãng quên. Hè này cũng vậy. Những chiếc quần jeans hay skinny jeans với hoa hay chấm bi phủ kín là item dễ bắt gặp nhất trên đường phố. Chúng len lỏi cả vào chốn văn phòng, nổi bần bật giữa những trang phục cổ điển màu đen, nâu, ghi xám. Vì độ sặc sỡ có thừa nên với item này, các nàng chỉ nên chọn cho mình những mẫu áo đơn giản, không quá màu mè để kết hợp hài hòa với jeans họa tiết thôi nhé!
 
     Với jeans họa tiết sặc sỡ thế này, bạn chỉ nên mix cùng áo màu trơn đơn giản như đen/trắng để không làm mất sự hài hòa tổng thể, đồng thời tiết chế bớt sự sặc sỡ đển phù hợp hơn với công sở.

Mách nàng mặc đẹp với 2 kiểu quần jeans - 2
 
     Quần jeans có in hoa tạo cảm giác chân bạn tròn trịa hơn nên đừng quên những đôi giày cao gót để tôn thêm dáng
Jeans hoa và chấm bị là hai hot. Nhớ chọn cho mình những kiểu dáng lịch sự và áo mặc kèm thanh lịch để tự tin tới công sở!
 
 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call