Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

14/01 15

MUA QUẦN JEANS ĐÚNG CÁCH

Chia sẻ:

ĐỂ MUA ĐƯỢC MỘT CHIẾC QUẦN JEANS ĐẸP THÌ BẠN NÊN XEM QUA MỘT SỐ BƯỚC SAU ĐÂY
 
I. MUA QUẦN JEANS.
1. Chọn mua tại những cửa hàng mà bạn cảm thấy thoải mái, có tác phong phục vụ chuyên nghiêp. Nếu mua online thì bạn cũng nên xem kỹ thông tin cửa hàng, tra cứu xác thực thông tin chủ shop. Để tra cứu thông tin website bán hàng các bạn truy cập http://online.gov.vn nhập thông tin tên miền vào ô tìm kiếm và nhấn Enter, khi đó bạn sẽ biết được website bán hàng đã được Bộ công thương cấp phép hay chưa, website đó là của cá nhân hay của công ty.
2. Hãy thử nhiều chiếc quần có kiểu dáng khác nhau và phối hợp với chiếc áo mà bạn đang mặc để bạn có thể so sánh chúng.
3. Khi mua quần bạn nên tìm hiểu rõ về  thông số size quần mà bạn đang mặc để nhờ nhân viên tư vấn giúp bạn rõ hơn. Mỗi một nhãn hiệu sẽ có những kiểu cắt may khác nhau, phù hợp với những dáng người khác nhau. Nhiều khi cùng một size nhưng vẫn có thể khác nhau nhiều chỗ, nhiều lúc bạn mặc vừa chỗ này nhưng nó lại quá rộng hoặc quá chật ở chỗ khác.
4. Để xem chiếc quần mình chọn có thoải mái, hợp với mình không bạn hãy thử các tư thế xoay người, nhảy lên nhảy xuống, và đặc biệt khi ngồi đừng để phần thịt phía sau lưng bị lộ ra ngoài.
5. Hãy tham khảo về giá của chiếc quần. Thường người ta nói “tiền nào của đó”, những chiếc quần tốt, quần đúng thương hiệu chất liệu tốt thì sẽ có giá khá cao, bạn hãy xem xét mức giá bạn sẵn sàng mua.

II. Các mẹo khi chọn quần
- Không nên vội vã khi mua quần jeans,hãy thử nhiều mẫu và tham khảo nhiều cửa hàng khác nhau.
- Khi mua về đừng vội bóc mác ra, bạn hãy mặc để đi lại trong nhà, sau một ngày nếu thấy thoải mái thì mới bóc mác nếu không bạn vẫn có thể đổi trả
- Hãy mang theo chiếc áo và đôi giày bạn định mặc chung với chiếc quần jeans.
- Hãy tìm những kiểu quần phù hợp với dáng người của bạn
- Để làm cho vòng 2 trông đầy đặn hơn, hãy chọn những chiếc túi ở vị trí thấp và gần trung tâm
- Một số nhãn hiệu Jeans nổi tiếng chỉ sản xuất quần jeans có độ dài nhất định. Nếu bạn muốn thích một chiếc quần mà nó dài hơi so với số đo của bạn thì bạn có thể yêu cầu thợ sửa cắt ngắn bớt đi.
- Chọn kiểu ống quần, cạp quần và độ vừa vặn là những điều quan trọng khi chọn mua quần.
- Những thương hiệu khác nhau thường có một số số đo trùng nhau cũng có một số số đo khác nhau, thường thì số đo đùi, mông và hông là giống nhau còn độ dài đũng quần và ống quần khác nhau.
- Bạn không nên mua quần mà chỉ nhìn số size, hãy thử quần jeans ngay tại cửa hàng.
- Những chiếc quần jeans có đính kim cương giả, rách hoặc đổi màu sẽ không mang lại phong cách chín chắn.

 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call