Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

12/01 15

Những điều cần biết về quần jean

Chia sẻ:

     Những mẫu jeans được sản xuất bởi những thương hiệu đã thực sự mang đến cho phái đẹp một vóc dáng hoàn hảo với vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại. Nét bụi khỏe của Jeans kết hợp tinh tế với vẻ đẹp thiên nhiên dân dã thuần Việt đã đem lại một cái nhìn mới cho jeans Việt. Hãy ngắm những đường cong hút hồn để thấy được các giá trị của sản phẩm jeans ăn khách “made by Vietnam”.
Jeans không kén người mặc. Vậy nên, ở lứa tuổi nào và với hình dáng nào chúng ta cũng đều sót được những chiếc 
quần jean. 
Khi mua jeans
     - Đã qua thời điểm quan jean bó sát. Quần hiện nay, thiên về lưng xệ không được rộng quá vì nếu đeo thắt lưng khi ngồi, quần sẽ "há miệng" (phần lưng) trông rất xấu. Quần quá chật cũng rất khó chịu khi bạn bỏ áo vào. Vì thế, một chiếc quần vừa vặn là khi bạn nhét được hai ngón tay vào giữa quần và bụng.
     - Dây kéo và đường viền may ngoài phải nằm phẳng trên bụng, nếu có dợn sóng, phồng lên hoặc hõm xuống, bạn nên đổi vì đây là chiếc quần được ráp nối không khéo. Hãy kiểm tra dây nối bằng cách bẻ khoá cụp xuống và thử kéo lên xuống vài lần. Nếu mở khoá dễ dàng (nhất là quần may sẵn) bạn nên cẩn thận vì đây là khóa dởm, dễ gây "sự cố".
     - Ngồi gập gối thật sát, nhún lên nhún xuống vài lần xem có bị vướng đầu gối, đùi hoặc cổ chân. Kiểm tra luôn phần lưng khi bạn ngồi có bị hở quá không. Một chiếc quan jean vừa ý là phải ôm gọn phần thân và không làm vướng khi bạn ngồi xổm.
     - Nên xoay mình ngắm mọi tư thế trong gương, quần jeans sẽ không đẹp khi bạn mặc bó sát mông và làm nổi hằn những đường viền của quần lót hoặc nếp áo. Nhưng một chiếc quan jean ống rộng và đáy thụng cũng không lịch sự.
     - Cử động chân xem ống có quá hẹp không, xắn thử vài gấu xem có được thoải mái không. Hãy nhớ, bạn còn phải mang giày và tất nên phải chọn ống đủ rộng. Chưa kể lúc bạn cần xắn quần khi làm một việc gì đó.
     - Đứng thẳng, ngắm mình trong gương xem đường ráp nối thân ống có nằm vị trí giữa quần, nếu đường may vặn vẹo tức là quần bị lỗi mặc sẽ không đẹp.
Chọn quần jeans theo dáng người
     - Chân ngắn: Chọn quần ống nhỏ, thẳng, lưng cao để tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Dáng người này nên mang giày cao gót khoảng 5cm là lý tưởng nhất để tạo sự cân đối. Nếu muốn mang giày thấp, nên gấp ống quần lên, để lộ mắt cá chân, hoặc chọn kiểu quan jean lửng.
     - Hông to: Dáng thắt đáy lưng ong nên chọn quần có túi phía sau. Nhớ là không trang trí túi bằng nhiều chi tiết như hạt đá, chì nổi... Bởi chi tiết càng nhiều, trông hông bạn sẽ càng to hơn. Dáng người này hợp quần ống túm, ông thẳng và rộng.
     - Dáng suôn thẳng: Nên chọn quần ống nhỏ, quần ống rộng có xếp pli ở mặt trước hoặc quần lưng cao, ống ôm ở đùi và loe ở dưới. Nhớ mang giày cao gót để tạo dáng đi mềm mại hơn. Đối với quan jean nhỏ, bạn cũng có thể mang giày búp bê nếu tự tin về đôi chân dài của mình.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call