Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

02/07 16

Những mẫu quần jean nam ăn khách trong năm nay.

Chia sẻ:

Quần áo denim trở thành nguồn cảm hứng vô tận để những nhà thiết kế tha hồ thỏa sức sáng tạo nên những ý tưởng cũng như trở thành miền đất hứa để thử nghiệm nên những phong cách tuyệt vời.
Để nói về câu chuyện quần jean nam denim, hãy quay ngược trở lại vào năm 1872, khi người thợ may Jacob W. Davis lần đầu tiên sáng chế nên kiểu quần từ loại vải sợi cứng siêu bền, có túi được cố định bằng đinh tán dùng thay thế những kiểu quần cũ dễ sờn rách trong lao động. Đến năm 1873, một người buôn sải sợi gốc Đức thức thời, Levi Straus, đã hợp tác cùng Davis để đăng kí bản quyền cho kiểu quần đính đinh này, đây chính là buổi đầu khai sinh cho kiểu trang phục huyền thoại đã sống mãi đến tận ngày nay.
 
Vào thế kỉ 20, màu xanh của denim mà điển hình là những chiếc quần jeans đã trở thành biểu tượng thời trang cho cả nam lẫn nữ. Quần jean  denim trở thành nguồn cảm hứng vô tận để những nhà thiết kế tha hồ thỏa sức sáng tạo nên những ý tưởng cũng như trở thành miền đất hứa để thử nghiệm nên những phong cách tuyệt vời. Thời gian trôi qua, sự lên ngôi và thoái trào của những xu hướng diễn ra không ngưng nghỉ, có một số trở lại theo vòng lặp của thời trang, cũng có một số ra đi không trở lại. Tuy nhiên, mọi thứ đều được diễn ra trên một mẫu số chung, đó là “denim”.
 
Xưởng may quần áo jean sẽ giới thiệu với các bạn xu hướng áo denim và quần jeans nam đã và đang rất hot trong nửa đầu năm 2016 và sẽ kéo dài khá lâu trước khi có dấu hiệu hạ nhiệt.
Phong cách quần jeans nam rách (distressed)
Những mẫu quần jean nam ăn khách trong năm nay - 1

Quần jeans nam rách đã tồn tại khá lâu, nhưng bẵng đi một thời gian bị thay thế bằng những kiểu quần slim-fit phẳng phiu và chỉn chu thì nay chúng đã trở lại cực kì mạnh mẽ. Có thể “rách rưới” là từ khóa dành cho các tín đồ quần jeans nam vào đầu năm 2016.
“Mọi thứ trong mùa này sẽ xoay quanh những kiểu jeans wash sờn như bị dính phải sulphur hay ngâm quá lâu trong thuốc tẩy, sự rách rưới vực dậy những phong cách vốn dĩ đã khá quen thuộc”, Gordon Richardson, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Topman chia sẻ.

 
“Phong cách sẽ mạnh bạo hơn khi xưa, những kiểu quần lủng lỗ chỗ, tả tơi và bị khoét đều hai bên đầu gối sẽ là xu hướng mới trong năm nay”, ông nói thêm

Phong cách quần jeans nam ống suôn.
Những mẫu quần jean nam ăn khách trong năm nay - 2
Những ngày Hè nóng bức cũng là thời điểm để đưa mọi thứ trở về với sự thoải mái và hơi chút xuề xòa. Những kiểu dáng ống suôn, skinny hay spray-on vẫn sẽ giữ vững ngôi vị ở từng phân khúc trong nền công nghiệp thời trang, nhưng ống suôn sẽ như một làn gió mới thổi vào những cơn nắng chói chang đầu Hạ. Biết đâu, đó cũng chính là sự thay ngôi đổi chủ mới trong con lắc thời trang vào một ngày không xa.

Phong cách denim chắp vá (embellished)
 Những mẫu quần jean nam ăn khách trong năm nay - 3
Hay nói một cách khác hoa mỹ hơn, kiểu áo và quần jeans với những phụ kiện tô điểm mang lại sự phá cách trong kiểu dáng. Đây là một kiểu trang phục “cái bang” khác bên cạnh jeans rách, nhưng có chút khác biệt là sẽ chẳng có tí da thịt nào trên cơ thể bạn lồ lộ ra cả, bởi những vết rách đều được “đắp dán” với muôn vàn phong cách, đó có thể là những lớp vải jeans khác màu hoặc những sticker to nhỏ ấn tượng. Phong cách này xuất hiện trên nhiều kiểu quần jeans nam như skinny, slim-fit và baggy.
Không hiểu vì sao ngay vào đầu Xuân các thương hiệu thời trang jeans đình đám như Levi’s, Remi, GAP, DSquared2, DIESEL… lại nhiệt tình lăng xê đến tận hai phong cách quằn quại chắp vá đến như vậy, nhưng chắc chắn rằng cơn cuồng phong này khuấy động “tả tơi” khắp làng thời trang một thời gian dài.

Xưởng may Siêu Thị Jean với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vục thời trang, hy vọng sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường làm đẹp cho cuộc sống.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call