Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

12/11 14

Quần jean, kaki giá sỉ Tân Bình, An Đông

Chia sẻ:

M
ột số lưu ý khi bạn tìm nơi cung cấp sỉ quần áo thời trang ở các chợ đầu mối như An Đông ,Tân Bình
Sau 1 thời gian làm việc trong lĩnh vực thời trang, tôi đúc kết được kinh nghiệm thực tiễn từ việc kinh doanh trong ngành thời trang.
Các bạn trẻ thích kinh doanh ngành hàng thời trang và bắt đầu tìm hiểu nơi cung cấp quần áo giá sỉ tốt nhất, chất lượng nên đọc để tích lũy kinh nghiệm cần thiết.

Như các bạn cũng biết, cuối năm là khoảng thời gian nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng cao, đặc biệt là với hàng thời trang. Tuy nhiên, thời điểm cận tết cũng là thời điểm giá quần áo tăng gấp đôi, gấp ba lần những ngày thường.

     Cuối năm cũng là thời điểm ngành bán sỉ quần áo diễn ra tấp nập, các trung tâm mua sắm bán lẻ quần áo cũng tấp nập người mua kẻ bán. Trên thị trường thì bày bán tràn ngập quần áo đủ loại từ chất liệu vải đến kiểu dáng, chất lượng và tràn lan đủ loại giá. Dù rằng biết giá rất cao so với chất lượng nhưng người mua đành phải ngậm ngùi chấp nhận mức giá như thế. Người mua sỉ quần áo thì mong có hàng để về bán lẻ cho khách hàng, còn khách hàng mua lẻ quần áo tại các shop thời trang thì mong muốn có đồ đẹp để mặc vào dịp tết nên nếu không chấp nhận thì bạn không có hàng để mua.
Tháng 8 là thời điểm khởi sắc việc giao dịch mua sỉ hàng thời trang và dần tấp nập cho đến cuối năm, đỉnh điểm có khi quá tải là tháng trước tết.

     An Đông là khu chợ cung cấp sỉ thời trang lớn nhất khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và đây cũng là nơi cung cấp cho các chợ bán lẻ khu vực phía nam. Nguồn quần áo An Đông xuất xứ chính từ Quảng Châu – Trung Quốc, hàng Thái Lan, hàng hóa trôi nổi được kí gửi bán. Chính vì nguồn hàng đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại, nhiều chất lượng khác nhau nên người mua khó lòng định giá cho sản phẩm mình mua. Giá sỉ hàng thời trang ở đây không hề mềm vì hàng thời trang phải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ và cũng chính giá mặt bằng chung các quầy hàng khá cao nên giá sỉ quần áo chênh lệch giữa giá gốc và giá bán sỉ có khi lên đến hàng trăm ngàn.

Nhìn chung An Đông 1 chuyên bán hàng đại trà, chất lượng tạm ổn, đôi khi cũng xen hàng cao cấp. Mùa cuối năm lượng hàng về ồ ạt tuy nhiên giá sỉ vẫn tăng hơn giá ngày thường 50% - 80% nên những người kinh doanh hàng hóa bán lẻ cần lấy sỉ quần áo gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn hàng thời trang giá sỉ chất lượng mà giá tốt.
Các bạn mua lẻ đừng vì ham chỗ An Đông này ngộp hàng mà đến chọn lựa tùy thích vì có khi họ nói thách đến gấp 3,4 lần giá trị thực của món hàng mà khách hàng trả giá có khi bị họ mắng như tát nước vào mặt.

     Mua sỉ lần đầu, lần 2, lần 3 của An Đông cũng khó lòng có được giá tốt, họ nhìn người mua và cho bạn 1 giá sỉ ngẫu nhiên, khi mua sỉ quen rồi có thể họ sẽ bán giá mềm hơn, chênh lệch với giá sỉ ban đầu vài chục ngàn. Bởi vậy những người mới bước chân vào ngành bán lẻ thời trang muốn mua quần áo sỉ họ thường tìm 1 người mua lâu năm ở An Đông dẫn đi mua, mua độ chục lần quen mặt thì sẽ có giá sỉ tốt nhưng chưa phải là giá tốt nhất.

     An Đông Plaza chuyên về hàng cao cấp, chất lượng và kiểu dáng tương đối đa dạng. Nhưng giá bán sỉ thì cao ngút. Các loại quần jean nam được cung cấp giá sỉ 230k – 300k. Giá cao tương đương giá bán lẻ, hàng thì đẹp mà giá sỉ thế này mua về không biết bán lại thế nào?! Chắc có lẽ là bán cho những shop “lớn” mua về bán.

Khi mới chập chững bước vào kinh doanh bán lẻ hàng thời trang, mình may mắn được 1 người quen anh ấy rất rành đường sá ở sài gòn ,mình đã ghé tận xưởng may nên mua được nhiều hàng đẹp không kém gì so với hàng An Đông Plaza, đẹp  hơn chợ Tân Bình nhiều mà giá sỉ cũng tốt ,rẻ hơn 50-70 nghìn .

Xưởng may chuyên sản xuất, phân phối mặt hàng quần jean ,kaki nam nữ ,quần short jean, short kaki, Hàn Quốc cho các chợ đầu mối và các shop thời trang nếu các bạn quan tâm hãy ghé 138 Lê Sao, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú Tp.HCM xem thử.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call