Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

10/01 15

Quần jeans – món đồ bạn có thể bổ sung cho tủ đồ của mình ngày cuối năm

Chia sẻ:

      Quần jeans là một trong những món đồ hiểm hoi được các nàng tin dùng trong cả 4 mùa. Item này tiện dụng và cũng rất dễ kết hợp với nhiều món phụ kiện khác nhau.

     Nếu là một người phụ nữ hiện đại chắc chắn bạn phải sở hữu cho mình vài ba chiếc quần jean đúng không? Đây là kiểu trang phục vừa đem đến vẻ trẻ trung khỏe khoắn cho bất kì một cô nàng hiện đại nào.  Các nàng có thể kết hợp với rất nhiều  phụ kiện khác nhau để tạo cho mình một set đồ hoàn hảo. Không phải suy nghĩa phải kết hợp phụ kiện như thế nào cho phù hợp, cho hài hòa với bộ đồ đang mặc vì quần jean cực kì dễ tính và có thể hợp với hầu như các phụ kiện trong tủ đồ của bạn. Từ áo thunáo sơ mi, đến giày thể thao, sneaker, giày cao gót, túi đeo chéo,…bạn có thể tha hồ tận dụng những sản phẩm mà dường như không thể phối được với váy, đầm điệu đà mà bạn đang có.
     Chúng ta đang tận hưởng không khí se lạnh của những ngày cuối năm, và còn thời gian nữa là sẽ chào đón một năm mới sắp tới. Các cô gái có định sắm thêm cho mình những bộ quần áo mới để tạo cho mình một phong cách thời trang mới mẻ hơn không? Những cô nàng cá  tính, thích phong cách đơn giản có nghĩ đến sẽ update thêm cho mình một chiếc quần jeans mới chưa? Hãy tham khảo vài mẫu quần jeans để bạn làm mới hơn phong cách thời trang cũng ngoại hình trong năm mới nhé!


1. Quần jean nữ lật lai Fashion
     Kiểu quần jeans nữ lật lai đã sốt trong làng thời trang suốt trong hai năm trở lại đây và vẫn chưa có dấu hiệu nào là đang hạ nhiệt. Kiểu quần jeans đem đến cho bạn gái một vẻ cá tính và trẻ trung hơn bao giờ hết. Nhất là những nàng may mắn sở hữu cho mình một đôi chân dài thì kiểu quần lai lật này không thể hợp hơn nữa.
     Chiếc quần jeans này sẽ cho bạn thấy được những đặc điểm của quần lai lật mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Quần được thiết kế lưng cao vừa phải, nút cài trước mới lạ mang lại phong cách trẻ trung, độc đáo. Túi sau kiểu tim đáng yêu, từ phần lưng tới phần túi có chít eo, có đai lưng để bạn phối cùng những chiếc dây nịt bản nhỏ. Fom quần ôm khiến đôi chân dài thêm thon gọn, ống lật lai mang lại sự cá tính cho người mặc.
Bạn đã có chiếc quần jeans kiểu lai lật nào chưa?


2. Quần jean nữ dài sành điệu
     Quần jeans với những đường gân trên ống quần giúp sản phẩm có thêm điểm nhấn đặc biệt hơn. Phần họa tiết đó cũng giúp cho chiếc quần của bạn thêm thêm điểm khác biệt và mới lạ hơn. Phần lớn quần jeans dài của nữ thường có kiểu dáng và màu sắc khá giống nhau, bạn không thể phân biệt chúng nếu mua những màu gần giống nhau mà không có điểm riêng. Quần jeans gân cũng rất được yêu thích bởi sự khác biệt nhỏ đó mà chúng mang lại nhưng cũng đủ để cho thấy bạn đang mặc một chiếc quần jeans mới.
     Cũng tương tự như một chiếc quần jeans thông thường, quần dài thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn ấn tượng với may xếp ly giữa, mang nét cá tính mạnh mẽ cho người mặc. Quần lưng cao vừa phải, nhấn nhá cho quần với 2 nút cài tạo điểm riêng biệt cho bạn gái. Đặc biệt chất liệu jean co dãn và ôm chân  giúp bạn khoe được đôi chân dài thẳng tắp.


3. Quần jean nữ lưng gợn sóng
     Từ khi áo croptop lên ngôi thì những chiếc quần jeans lưng cao cũng được các bạn trẻ lùng sục ráo riết hơn. Vì một lý do rất đơn giản đây là món đồ để bạn mặc với kiểu áo ngắn, sexy này. Áo croptop vẫn duy trì sức nóng của chúng đến ngày hôm nay thì quần jeans cạp cao vẫn chưa thể hạ nhiệt được. Nếu vẫn thích cặp đôi này thì sao bạn không bổ sung thêm cho tủ đồ một chiếc quần jeans dáng cạp cao mới nhỉ? Chẳng hạn như chiếc quần jeans lưng gợn sóng này. Quần được thiết kế dáng dài, lưng cao vừa phải, wash đơn giản mang lại chất bụi nhẹ nhàng cho người mặc. Nhấn nhá với thiết kế lưng gợn sóng, cho bạn thoải mái hơn khi vận động, di chuyển.

4. Quần jean nữ dài phối màu cá tính
     Bạn là một cô gái thích sự cá tính, mạnh mẽ, và bạn đang tìm một kiểu trang phục thể hiện tính cách của mình? Vậy thì gợi ý cho cô nàng chính là chiếc quần jeans kiểu boyfriend vừa bụi vừa thời trang.  Quần jean nữ dài phối màu cá tính này với  kiểu jeans rách, dáng baggy tạo nét bụi cá tính cho bạn gái hơn hết những kiểu quần jeans khác. Chất bụi còn được nhấn mạnh thêm với thiết kế lưng thun to bản, lai quần bo thun, wash rách, phần vải đắp trên đầu gối nâu nhạt tạo theo điểm nhấn độc đáo. Bạn có thể phối với chiếc áo thun in số trẻ trung, cùng đôi sneaker cá tính, trông bạn sẽ thật hoàn hảo đấy.
     Bổ sung thêm cho tủ đồ của bạn những chiếc quần jeans mới để năm mới trở nên hoàn hảo hơn, các nàng nhé!
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call