Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

03/05 15

Tổng thống Nga, Mỹ phong độ với quần jeans

Chia sẻ:

Khi những chiếc quần jeans đang tạo nên tranh cãi về ranh giới của sự phản cảm và sành điệu, ta hãy cùng nhìn lại món đồ thời trang này khi được các nhà lãnh đạo thế giới sử dụng.Tổng thống nga mỹ phong độ với quần jeans - 1Cũng giống như bao người khác, các tổng thống, thủ tướng thế giới cũng yêu thích sự tiện dụng, trẻ trung của quần jeans (quần bò). Ngoài những cuộc họp hay sự kiện gặp gỡ cần sự trang trọng phải đóng bộ vest trang nghiêm, họ luôn tìm đến trang phục bình dân hơn như quần jeans, áo pull, giày thể thao tại các hoạt động giải trí.
Hình ảnh này không chỉ mang đến diện mạo trẻ trung mà còn làm các nhà lãnh đạo thế giới trở nên gần gũi hơn với dân chúng. 
Cách sử dụng quần jeans của họ rất đơn giản, chủ yếu là ống đứng không quá thụng hay bó sát đặc biệt phù hợp với đàn ông tuổi trung niên. Phom dáng này đã giúp họ trở nên trẻ trung hơn, đồng thời đủ lịch sự - một điều cần có ở một nhà lãnh đạo.
Màu sắc quần bò của các tổng thống, cựu tổng thống và thủ tướng thế giới cũng chỉ dừng lại ở các tông cơ bản như xanh đậm, xanh nhạt và hạn chế mài bạc hoặc nếu có thì rất vừa phải.
Khi quan sát, tín đồ dễ dàng nhận thấy sự tinh tế và khéo léo trong cách mặc quần jeans của các nhà lãnh đạo thế giới. Trong hoạt động giải trí hoặc dừng lại trong phạm vi gia đình, họ có xu hướng khỏe khoắn hóa khi kết hợp quần jean với áo pull đi giày thể thao.
Ngược lại, trong sự kiện mang tính cộng đồng hoặc các buổi gặp gỡ giao lưu cùng bạn bè, quần jeans lúc này sẽ được sánh vai với áo sơ mi đóng thùng ngay ngắn cùng đôi giày da lịch sự
.
Tổng thống nga mỹ phong độ với quần jeans - 2
Tổng thống nga mỹ phong độ với quần jeans - 3
Tổng thống nga mỹ phong độ với quần jeans - 4
Tổng thống nga mỹ phong độ với quần jeans - 5

 7jean fashion, cơ sở sản xuất quần jean nam nữ, bán sỉ thời trang nam lớn và uy tín tại TPHCM. 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call