Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức bán sỉ quần jean

Jeans thụng không kén dáng như bạn tưởng
Quần jeans boyfriend hẳn không còn xa lạ với các bạn trẻ. Nhiều người ngần ngại sợ nó làm xấu đi vóc dáng chưa thực sự ưng ý của mình. Nhưng thực chất bạn có biết, jeans thụng không hề kén dáng và khó tính.
Chi tiết
CÁ TÍNH VỚI NHỮNG CHIẾC QUẦN JEANS CHẮP VÁ
Nếu như bạn cảm thấy những chiếc quần jeans truyền thống tạo cho bạn cảm giác nhàm chán thì chúng tôi khuyên bạn hãy nên mạnh dạn ướm thử một chiếc quần jeans chắp vá những hình họa coi sao. Những chiếc quần jeans chắp vá hình họa sôi động sẽ tạo nên cho bạn một phong cách thật cá tính.
Chi tiết
BỎ SỈ QUẦN ÁO JEAN CAO CẤP
Chúng tôi chuyên về các mặt hàng Jean thời trang như quần jean nam, quần jean nữ , quần Jean nam rách, Quần Sooc Jean nam, Quần jean lững cao cấp, áo khoác jean cao cấp, bỏ sỉ quần kaki cao cấp.
Chi tiết
Mặc quần Jeans đẹp và lâu hơn
Một thời gian sau khi sử dụng, quần jeans thường bị sườn màu, phai màu, co giãn hoặc rút ngắn, làm mất đi vẻ đẹp của chiếc quần mới mua lúc ban đầu, khiến người sử dụng mất tự tin khi “diện” chúng và thậm chí sẽ trở thành món đồ vô dụng.
Chi tiết
Những phụ kiện là ‘cặp đôi hoàn hảo’ của quần jeans nam
Quần jeans là một phụ kiện phổ biến và hầu như không thể thiếu của nam giới ngày nay. Sở hữu một chiếcquần jeans có nghĩa là bạn làm chủ mọi món đồ trong tủ quần áo của mình, thậm chí là hàng loạt những xu hướng mới xuất hiện nữa. Tuy vậy, vẫn sẽ có những món đồ mà bạn sẽ luôn yên tâm khi sử dụng chúng để phối với jeans, đơn giản vì cùng với jeans, chúng mang đến những sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn.
Chi tiết
Xu hướng thời trang xuân hè 2015 cho nam
xu hướng cho mùa Xuân Hè 2015. Nhưng mốt không chỉ dành riêng cho các cô nàng, các chàng trai cũng có thể chọn lựa phong cách riêng cho mình trong Xuân Hè năm 2015 với các gợi ý được tổng hợp dưới đây:
Chi tiết
Phá cách cùng quần jeans rách tung tăng xuống phố
(Thời trang) - Cá tính và sành điệu là điều khỏi phải bàn khi nhắc đến quần jean nữ rách. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng dám thử với kiểu trang phục này . Thực ra, bạn hoàn toàn có thể trở nên cực thu hút với jeans rách nếu biết mặc cho đúng kiểu.
Chi tiết
Phối jeans rộng theo từng hoàn cảnh
Khác với suy nghĩ của nhiều người, quần jeans rộng (boyfriend jeans) không chỉ hợp với những cô nàng nghịch ngợm mà còn có thể ứng dụng tới văn phòng, dạo phố hay thậm chí trong buổi hẹn hò.
Chi tiết

Chat 1
zalo call