Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

27/03 16

Xu Hướng Quần Jean Nữ Sẽ Lên Ngôi Năm 2016

Chia sẻ:

Ngoài quần jean đen, trắng hay xanh bạn thường thấy, còn rất nhiều màu sắc quần jean sẽ lên ngôi trong năm 2016.
Quần jean với những gam màu nổi, tươi sáng là xu hướng phong cách, mới mẻ chúng ta thường bắt gặp trong mùa xuân hè. Những màu sắc hiện đại sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung phá cách đầy bất ngờ. Ngoài những kiểu quần jean màu sắc thông dụng như đen, trắng, xanh denim, xám chúng ta còn bắt gặp nhiều màu sắc thời trang khác như hồng, xanh coban, đỏ.... Dưới đây là những gợi ý đầy phong cách dành cho bạn.

Quần jean màu xanh rêu
Xu hướng quần jean nữ sẽ lên ngôi năm 2016 - 1
Quần jean màu xanh rêu hay xanh quân đội là xu hướng mới cho mùa thời trang 2016. Với kiểu quần jean này bạn có nhiều cách mix đồ để trở nên thật phong cách. Hãy kết hợp cùng chiếc áo khoác cùng màu với quần jean. Áo thun trắng hoặc xám cũng rất phù hợp. Bạn cũng có thể mặc kiểu quần jean này đến văn phòng bằng cách mix cùng giày cao gót, bốt đến mắt cá chân và chiếc áo sơ mi họa tiết hoa xinh đẹp.

Quần jean màu đỏ rượu vang
Xu hướng quần jean nữ sẽ lên ngôi năm 2016 - 2
Marsala - một loại rượu vang mạnh với ánh đỏ quyến rũ - là màu sắc mà công ty Pantonecông bố năm 2015. Sự mạnh mẽ, cá tính của màu sắc này là sự lựa chọn tuyệt vời cho thời tiết đầu Xuân 2016. Kết hợp với quần jean màu đỏ rượu vang bạn sẽ có set đồ thanh lịch, thời trang và không kém phần tinh tế.Với kiểu quần này bạn nên mix cùng áo sơ mi đơn sắc màu xanh pastel hoặc những gam màu trung tính cho phong cách hiện đại, năng động.

Quần jean màu hồng pastel
Xu hướng quần jean nữ sẽ lên ngôi năm 2016 - 3
Quần jean màu hồng là một lựa chọn ngọt ngào khi thời tiết ấm lên. Rất nhiều bạn gái ưa chuộng màu sắc này. Với quần jean màu hồng nổi bật nhất là mix cùng trang phục màu đen hoặc trắng.Sang trọng hơn bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi kẻ đen trắng thanh lịch.

Quần jean màu xanh coban
Xu hướng quần jean nữ sẽ lên ngôi năm 2016 - 4
Màu xanh coban hoàng gia mang đến cho người mặc sự vui vẻ, thoải mái. Quần jean màu xanh coban sẽ rất hợp khi mix cùng áo sơ mi Chambray denim. Bạn có thể chọn kiểu áo với màu xanh denim nhạt hoặc đậm dần. Kết hợp thêm phụ kiện như vòng cổ phong cách nhé.

Quần jean trắng
Xu hướng quần jean nữ sẽ lên ngôi năm 2016 - 5
Quần jean màu trắng là một trong những item được ưa chuộng trong mùa hè. Hãy chọn dáng quần ôm hông vừa vặn hoặc chiếc quần ống loe nhẹ thời trang. Quần jean màu trắng rất dễ mix đồ và phù hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể mix cùng áo thun kẻ sọc và giày bệt cho ngày xuống phố cuối tuần hay đến một bữa tiệc với quần jean trắng và áo croptop ánh kim cùng giày cao gót

Quần jean đen
Xu hướng quần jean nữ sẽ lên ngôi năm 2016 - 6
Quần jean màu đen phổ biến cuối mùa thu đông và tiếp tục là một xu hướng thời trang chủ yếu vào mùa xuân hè năm nay. Quần jean đen hợp với mọi bạn gái, mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mix quần jean đen với áo sơ mi, áo thun, áo voan, croptop, áo len... Và đừng quên phụ kiện như giày cao gót, giày thể thao...

Xưởng may quần áo jean kaki nam, nữ năm 2016 sẽ trở lại với đầy đủ phong cách đáp ứng cho thị trường. Bên chúng tôi chuyên cung cấp bán sỉ bán buôn đầy đủ mẫu mã cho thị trường  với chất lượng tốt giá cả phải chăng phù hợp cho tất cả shop bán sỉ, bán lẻ ngoài ra chúng tôi còn nhận may gia công quần áo jean, kaki từ trẻ em đến người lớn theo mẫu có sẵn hoặc hình ảnh của khách hàng cung cấp đảm bảo sản phẩm ra giống 90-100%. Mẫu mã quần Jean đẹp, đa dạng, đủ màu, đủ size : Phong phú, đa dạng về chất liệu, mẫu mã, phù hợp với form người Việt : Nhà máy, thiết bị may mặc hiện đại, nhân công lành nghề, đáp ứng nhiều kiểu, mẫu quần Jean chi tiết và nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại, luôn cập nhật mẫu thiết kế mới:  Quần Jean nam, nữ, trẻ em, quần lửng, soọc, áo jean. Đặc biệt phục vụ mọi yêu cầu khó nhất về hình thức quần Jean và đặt mẫu theo yêu cầu của Khách hàng.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call