Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

09/03 17

Xu hướng thời trang denim phủ sóng 2017

Chia sẻ:

Hãy cùng Sieuthijean.vn tìm hiểu ngay xu hướng thời trang denim phủ sóng 2017 các nàng không thể bỏ qua nhé!

1. Yếm denim  Mẫu yếm denim luôn được các cô gái ưa chuộng vì vừa mang đến sự năng động trẻ trung vừa rất dễ vận động và phối hợp với giầy thể thao (xu hướng giầy đang cực thịnh hành hiện nay). Vì vậy khuyên bạn gái nên có yếm denim trong năm 2017 ngay nhé!
Xu hướng thời trang denim phủ sóng 2017 - 1
Tham khảo thêm: Xưởng may quần áo jean cao cấp nam nữ

2. Áo khoát denim Đây là mẫu áo khoát cực hot mà tất cả những cô nàng nổi tiếng và hot girl đều không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Vừa chống nắng mà vừa giúp bạn gái trông cực chất phải không nào? Còn chờ gì mà không thử ngay thôi nào!
Xu hướng thời trang denim phủ sóng 2017 - 2
Xu hướng thời trang denim phủ sóng 2017 - 3
Tham khảo thêm: Quần jean nam, nữ giá sỉ chợ tân bình, an đông.

3. Chân váy denim Chân váy denim được giới trẻ thế giới ưa chuộng nhờ sự năng động đáng yêu và cực dễ kết hợp với mọi kiểu áo, rất phù hợp với cô nàng cá tính và lười lựa chọn trang phục. Chân váy denim là item không thể thiếu trong tủ quần áo của cả nhà!
Xu hướng thời trang denim phủ sóng 2017 - 4
Tham khảo thêm: Đặt may chân váy jean theo mẫu

4. Quần denim Quần jean denim dường như là trang phục không thể thiếu với mọi cô gái, năm 2017 là năm của denim rách lên ngôi, với phong cách cực bụi và chất này chắc chắn sẽ khiến các cô nàng trở nên nổi bật và cá tính hơn. Đặc biệt quần jean denim cực dễ phối đồ, chỉ cần thêm một chiếc áo thun là bạn đã trông cực chất rồi!
Xu hướng thời trang denim phủ sóng 2017 - 5
Tham khảo thêm: xưởng may quần jean cao cấp,  Xưởng may  quần áo xuất khẩuquần jean nữ giá sỉGiá sỉ quần Jean chợ Tân Bình
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call