Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

08/06 15

Xưởng cung cấp quần áo thời trang sỉ ở TPHCM

Chia sẻ:

 Xưởng cung cấp quần áo thời trang sỉ ở TPHCM
7jean là xưởng chuyên may và cung cấp quần áo sỉ ở TPHCM giá rẻ và chất lượng vì chúng tôi không những bán sỉ mà còn nhận may gia công quần áo  thời trang số  ít mà ít có cơ sở nào nhận.

Đa số  các Shop, các đại lí phân phối ở tỉnh đều đặt câu hỏi: LẤY QUẦN ÁO SỈ Ở ĐÂU TẠI TPHCM GIÁ RẺ VÀ ĐẸP…. An Đông thì giá cao, lại hay nói thách, Tân Bình thì hàng chủ yếu là hàng bình dân, mẫu mã lại ít cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường?Nên đến chổ nào để có giá tốt…..

Khách hàng có thể đến Xưởng sản xuất,gia công jean,kaki là địa chỉ lấy sỉ quần áo uy tín của khách hàng nhiều năm qua vì giá quần áo của chúng tôi là giá gốc trực tiếp từ xưởng tự may, không qua bất kì một trung gian nào như của An Đông,Tân Bình nên giá bán sỉ quần áo bảo đảm là giá gốc và tốt nhất, rẻ hơn  trung tâm Tân Bình ,An Đông  từ 30-60k.

7Jean là xưởng sản xuất chỉ bán sỉ, không bán lẻ. Giá không  cập nhật trên website là vì giá bán sỉ tuỳ thuộc vào số lượng khách hàng mua , đảm bảo càng nhiều càng rẻ bất ngờ.

Khách hàng muốn xem mẫu mới hoặc muốn được tư vấn, vui lòng add số zalo,Viber, wechat : 098.889.3449 để được Mr Khoa  tư vấn cho quý khách.
Quy định mua sỉ rất đơn giản, chỉ cần khách hàng lấy mỗi mẫu 20 cái là được tính sỉ. Lấy bao nhiêu mẫu tùy thích của khách hàng.

Bài viết liên quan: bỏ sỉ quần jeanxưởng may quần jean cao cấp,  quần jean nữ xuất khẩu,  xưởng may gia công giá rẻđặt may gia công quần jean
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call