Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

28/10 22

CẬP NHẬT HÀNG HÓA CUỐI NĂM 2022 CỦA XƯỞNG MAY QUẦN JEAN NAM BẢY THU.

Chia sẻ:

Để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm cao điểm cuối năm của các chủ shop thời trang, các đầu mối bán buôn bán sỉ. Xưởng may quần jean nam Bảy Thu xin cập nhật tình hình sản xuất các mẫu mã quần jean nam cho khách hàng được biết:
Sau 1 năm biến động mạnh của thị trường ( Giá NPL tăng mạnh) đến hẹn lại lên mùa mua sắm cao điểm chính là dịp tết nguyên đán sắp đến, xưởng may quần jean nam cao cấp BAY THU cũng không ngừng tăng số lượng và chất lượng của sản phẩm để đáp ứng cho khách hàng là các chủ shop quần áo thời trang nam có nhu cầu mua quần jean nam về bán lẻ. Hiện nay
Phía xưởng may jean Bay Thu đã nỗ lực gia tăng năng suất, cắt giảm chi phí để bù đắp cho chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí xăng dầu và chi phí logistic tăng mạnh trong những tháng đầu năm nay.
Giá sản phẩm quần jean năm nay có tăng nhẹ từ 10-15.000 đồng/1 sản phẩm.
Năng lực sản xuất của xưởng hiện tại 15.000-20.000sp/1 tháng.
Nhưng năm nay xưởng có đâu tư thêm máy móc và nhân lực tập trung vào chất lượng sản phẩm.
Xưởng có hỗ trợ phát triển thương hiệu riêng cho các chủ shop vừa và nhỏ như gắn thương hiệu riêng cho khách hàng lấy số lượng ít....
Bên mình chuyên về xưởng nên không cập nhật hết mẫu lên webside được nên các bạn muốn tham khảo mẫu hãy lh số đt: 0903.902.008 ( đừng ngần ngại), còn đối với khách hàng lớn muốn Gia Công Quần Jean số lượng lớn lh 0909.555.018.
Xưởng nhận may gia công jeans Bảy Thu kính chúc quý khách hàng bán cháy hàng vào dịp cuối năm. Cảm ơn và hy vọng đươc hợp tác với quý khách hàng.

Cập nhật hàng hóa cuối năm 2022 của xưởng may quần jean nam bảy thu - 1


 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call