Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

03/04 23

NGUỒN QUẦN JEAN NAM GIÁ RẺ CHO TIKTOK, SHOPPE, LAZADA...

Chia sẻ:

Xưởng May Quần Jeans Bảy Thu – Cơ sở may quần jean cao cấp tại TPHCM
Chuyên nhận may quần Jeans nam, nữ cung cấp cho Local Brand ngoài ra cúng tôi còn cung cấp quần jean nam giá rẻ cho khách hàng bán online như Tiktok, shoppe, Lazada và 1 số trang thương mại điện tử khác.
Xưởng May Quần Jeans Bảy Thu(Jeans garments factory in vietnam) là cơ sở may quần jean chuyên nhận may gia công các loại quần jean nam, jeans nữ. Đặc biệt thế mạnh của xưởng  chúng tôi là các loại quần jeans thời trang cho nam từ 16-35 tuổi. Mẫu mã quần jeans của chúng tôi đẹp, đa dạng, đủ màu, đủ size phù hợp với form người Việt. Xưởng May Jeans Bảy Thu luôn cập nhật mẫu thiết kế mới với giá sỉ cực kì rẻ.
Nhận May Gia Công Quần Jeans Với Kiểu Dáng Đa Dạng, Hợp Xu Hướng Thời Trang
Xưởng sản xuất quần jean Bảy Thu – là một xưởng may gia công chuyên nhận may gia công quần jean theo yêu cầu của khách hàng. Với thâm niên trong ngành may Jeans đã 12 năm hầu hết các mẫu quần jean hiện có trên thị trường. Các bạn đang không biết lấy sỉ quần jean cao cấp giá rẻ ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chuyên quần jean nam giá sỉ tphcm.
Số Lượng Quần Jeans Xưởng Bảy Thu Nhận Đặt May
Vì là xưởng nên chúng tôi thường may số lượng lớn, chúng tôi hiện hạn chế nhận đặt hàng với số lượng hàng đặt may quá nhỏ hoặc bán lẻ cho các bạn, mong các bạn thông cảm. Vì vậy xưởng may quần jean chúng tôi nhận may gia công ít nhất từ 200 – 300 Sản Phẩm/ 1 mẫu tùy theo từng dòng quần jeans riêng biệt. Từng “mức” khác nhau giá thành sẽ khác nhau. Mức đặt may càng cao giá thành càng rẻ. Liên hệ 0903.902.008 trao đổi với  chúng tôi để biết thêm chi tiết.
ĐẶT BIỆT Bảy Thu đã cho ra dòng hàng chất lượng với giá rẻ từ 100k-120k cho các bạn bán hàng trên Tiktok, shoppe (ra được giá như vậy là do chúng tôi nhập được nguồn vải số lượng nhiều nên nhận được giá tốt).
Quần jean nam cao cấp giá sỉ, xưởng may quần jean nam Bảy Thu, Bán sỉ quần jean nam..

 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call