Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

19/06 15

CHỢ BÁN SỈ QUẦN ÁO Ở SÀI GÒN

Chia sẻ:

NHỮNG CHỢ BÁN SỈ QUẦN ÁO Ở SÀI GÒN
Bạn muốn kinh doanh thời trang , niều có điều kiện  bạn nên vào TPHCM lấy sỉ ở chợ Tân Bình , chợ An Đông hoặc chợ Bình Tây . Ở Sài Gòn có  rất nhiều shop thời trang bán sỉ và lẻ  nhưng bạn chỉ nên lấy hàng ở ba chợ trên .Chợ An Đông  là nơi lấy sỉ quần áo cao cấp hơn , mẫu mã đẹp ,nhưng đa phần là hàng Trung Quốc một số là Việt Nam lên nhưng giá khá đắt và không rẻ bằng chợ Tân Bình và Bình Tây.
 
Hiện nay ở TPHCM chợ Tân Bình là nơi lấy sỉ quần áo lớn nhất hiện nay , ngoài chợ Tân Bình  ra bạn đến khu vực ngoài chợ như đường Lý Thường Kiệt , Tân Thọ , Tân Xuân ..vv . Đến mua sỉ quần áo ở đây bạn sẻ thấy choáng ngợp vì lượng hàng quần áo ở đây cực  nhiều , mẫu mã đa dạng , phong phú . Chợ sỉ Tân Bình được xem là chợ sỉ bán hàng bình dân nhất hiện nay , nhưng giá thành đi đôi với chất lượng phần lớn hàng ở đây là sản xuất trong nước .Nếu bạn chon đánh phân khúc giá rẻ thì đây là địa chỉ nên ghé.

Chợ An Đông cũng là khu chợ bán sỉ quần áo thời trang lớn, đây là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ và các shop đa số lấy từ đây. Nguồn hàng bán sỉ áo quần của chợ An Đông đến từ khắp nơi như: Hàng Quảng Châu ( Trung Quốc), hàng Thái Lan, hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam.  Nguồn đa dạng nên chợ An Đông là nơi tập trung nhiều nguồn khác nhau nên quần áo bán sỉ tại đây rất đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại, nhiều chất lượng khác nhau. Giá cả  bán sỉ của An Đông cũng không thực sự mềm. Chính vì hàng thời trang phải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ cộng với giá thành mặt bằng ở đây rất cao nên giá sỉ quần áo chênh lệch giữa giá gốc tận xưởng và giá sỉ bán ra khá cao. Quần áo bán sỉ chợ An Đông là 1 nơi bán ra có thể chêch lệch tới 30-50k/sản phẩm so với giá gốc. Còn An Đông Plaza thì chênh lệch còn khủng khiếp  hơn:70-100k. Khách hàng muốn tìm nơi bán sỉ quần áo giá rẻ  có thể gặp nhiều khó khăn khi đến đây.

Tiếp theo là chợ Bình Tây, đây là chợ sỉ chuyên mọi thứ chứ không chỉ riêng mặt hàng thời trang. Nơi đây là nơi bán sỉ tất cả mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón và phụ kiện. Chính vì sự đa dạng này mà quần áo ở đây không có sự đa dạng như chợ An Đông, đồng thời giá lấy sỉ cũng không rẻ bằng. Tuy nhiên, đây sẽ là nơi lấy sỉ phù hợp nhất ở sài gòn, cho những bạn mở cửa hàng tổng hợp.
 Một giải pháp lấy sỉ quần áo cho những bạn ở xa TPHCM hay quá bận rộn với công việc của mình . Bạn có thể lấy sỉ quần áo ở TPHCM thông qua internet , đây là kênh lấy sỉ quần áo hiệu quả và tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn. Bạn có thể tham khảo tại https://sieuthijean.vn/ . Đây là xưởng sản xuất và phân phối quần áo cho các chợ sỉ ở TPHCM .Là nơi sản xuất lớn nên bạn lấy sỉ quần áo ở đây nhận được nhiều ưu đãi như : Giá rẻ hơn thị trường thị trường từ 20=>30%............
 
GIẢM GIÁ SỐC 500 QUẦN JEAN NAM ĐỦ MẪU MÃ, HÀNG THỜI TRANG.
 chợ bán sỉ quần áo ở sài gòn - 1
 chợ bán sỉ quần áo ở sài gòn - 2
 chợ bán sỉ quần áo ở sài gòn - 3

Bài viết liên quan: bỏ sỉ quần jeanxưởng may quần jean cao cấp,  Bỏ sỉ quần Jean nữBỏ sỉ Quần jean nam,  đặt may gia công quần jeanlấy sỉ quần áo cao cấp, Xưởng may đồng phục quần áo jean cho nhân viên công ty. nhận may jeans bảo hộ.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call