Câu chuyện BT Jeans
NHÀ MÁY MAY GIA CÔNG JEAN BT
..............................................................................................................................................................
► LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
Ra đời năm 2011, nhà máy jean BT được xây dựng và phát triển xuất phát từ khát vọng “Hướng đến người Việt” – Người Việt sản xuất và Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.
► ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
BT Jeans là một nhà máy chuyên sản xuất các dòng jean thời trang cho nam, nữ với giá cả tốt, chất lượng ổn định.
► TÀM NHÌN
BT Jeans hướng đến là một nhà máy về jean áp ứng nhu cầu cho các shop và các chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang tại Việt Nam.
► SỨ MỆNH
♦ BT Jeans có mặt để giúp các chủ cửa hàng thời trang đơn giản hóa các vấn đề về nguồn hàng jeans chất lượng đi chung với vấn đề tạo dựng thương hiệu.
♦ BT Jeans giúp cho khách hàng đáp ứng nhanh nhu cầu bắt trend của thị trường bán lẻ thời trang.
♦ BT Jeans mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng từ việc lên mẫu nhanh chóng và báo cáo tiến độ sản xuất đồng bộ thương hiệu và một số công đoạn khác mà các xưởng thời trang vừa và nhỏ chưa làm được.
♦ BT Jeans đồng hành cùng khách hàng tạo ra các sản phẩm về chất liệu denim đáp ứng nhu cầu làm đẹp để thể hiện bản thân và phong cách của người mặt với giá cả hợp lý.
► GIÁ TRỊ CỐT LÕI
♦ Quan tâm quyền lợi: Luôn đặt quyền lợi và mong muốn của khách hàng lên trên hết trong mọi hành động đảm bảo mọi khách hàng đến với nhà BT luôn nhận lại những quyền lợi cạnh tranh tương xứng với giá trị đóng góp.
♦ Cân bằng lợi ích: Cân bằng giữa lợi ích khách hàng và lợi ích của doanh nghiệp để có thể phát triển bình vững và lâu dài cân bằng giữa lợi ích của tổ chức với lợi ích người lao động để gia tăng gắn kết và vững chắc của tập thể.
♦ Sáng tạo phát triển: Tập trung mọi nguồn lực để phát huy tính sáng tạo tốt nhất đón đầu xu hướng và không ngừng đổi mới mình lan tỏa truyền cảm hứng vào từng sản phẩm cũng như sự trải nghiệm của khách hàng sẵn sàng sáng tạo trong mọi hoàn cảnh sáng tạo từ công việc chuyên môn đến những hoạt động gắn kết nội bộ sự sáng tạo của mọi thành viên BT là cơ sở để phát triển của tập thể và chìa khóa thành công của doanh nghiệp.
♦ Chia sẻ giá trị:
- Nhận lại để cho đi nhiều hơn chính từ sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng là cơ sở nguồn động lực để BT có cơ hội thực hiện sứ mạng xã hội của mình
- BT không chỉ muốn mang phong cách thời trang đến cho mọi người mà còn dùng điều đó để thực hiện những việc tốt đẹp hơn cho cuộc sống cho cộng đồng.
► TRIẾT LÝ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
1. Lắng nghe: Lắng nghe những mong đợi kỳ vọng của khách hàng về chúng ta.
2. Thấu hiểu: Thấu hiểu đến điều khách hàng mong muốn nhiều hơn là điều chúng ta mất.
3. Quan tâm: Quan tâm đến cảm nhận và suy nghĩ của mỗi khách hàng.
4. Tình bạn: Với khách hàng chúng ta là một người bạn với chúng ta khách hàng là một tri kỷ.
..............................................................................................................................................................
► LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
Ra đời năm 2011, nhà máy jean BT được xây dựng và phát triển xuất phát từ khát vọng “Hướng đến người Việt” – Người Việt sản xuất và Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.
► ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
BT Jeans là một nhà máy chuyên sản xuất các dòng jean thời trang cho nam, nữ với giá cả tốt, chất lượng ổn định.
► TÀM NHÌN
BT Jeans hướng đến là một nhà máy về jean áp ứng nhu cầu cho các shop và các chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang tại Việt Nam.
► SỨ MỆNH
♦ BT Jeans có mặt để giúp các chủ cửa hàng thời trang đơn giản hóa các vấn đề về nguồn hàng jeans chất lượng đi chung với vấn đề tạo dựng thương hiệu.
♦ BT Jeans giúp cho khách hàng đáp ứng nhanh nhu cầu bắt trend của thị trường bán lẻ thời trang.
♦ BT Jeans mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng từ việc lên mẫu nhanh chóng và báo cáo tiến độ sản xuất đồng bộ thương hiệu và một số công đoạn khác mà các xưởng thời trang vừa và nhỏ chưa làm được.
♦ BT Jeans đồng hành cùng khách hàng tạo ra các sản phẩm về chất liệu denim đáp ứng nhu cầu làm đẹp để thể hiện bản thân và phong cách của người mặt với giá cả hợp lý.
► GIÁ TRỊ CỐT LÕI
♦ Quan tâm quyền lợi: Luôn đặt quyền lợi và mong muốn của khách hàng lên trên hết trong mọi hành động đảm bảo mọi khách hàng đến với nhà BT luôn nhận lại những quyền lợi cạnh tranh tương xứng với giá trị đóng góp.
♦ Cân bằng lợi ích: Cân bằng giữa lợi ích khách hàng và lợi ích của doanh nghiệp để có thể phát triển bình vững và lâu dài cân bằng giữa lợi ích của tổ chức với lợi ích người lao động để gia tăng gắn kết và vững chắc của tập thể.
♦ Sáng tạo phát triển: Tập trung mọi nguồn lực để phát huy tính sáng tạo tốt nhất đón đầu xu hướng và không ngừng đổi mới mình lan tỏa truyền cảm hứng vào từng sản phẩm cũng như sự trải nghiệm của khách hàng sẵn sàng sáng tạo trong mọi hoàn cảnh sáng tạo từ công việc chuyên môn đến những hoạt động gắn kết nội bộ sự sáng tạo của mọi thành viên BT là cơ sở để phát triển của tập thể và chìa khóa thành công của doanh nghiệp.
♦ Chia sẻ giá trị:
- Nhận lại để cho đi nhiều hơn chính từ sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng là cơ sở nguồn động lực để BT có cơ hội thực hiện sứ mạng xã hội của mình
- BT không chỉ muốn mang phong cách thời trang đến cho mọi người mà còn dùng điều đó để thực hiện những việc tốt đẹp hơn cho cuộc sống cho cộng đồng.
► TRIẾT LÝ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
1. Lắng nghe: Lắng nghe những mong đợi kỳ vọng của khách hàng về chúng ta.
2. Thấu hiểu: Thấu hiểu đến điều khách hàng mong muốn nhiều hơn là điều chúng ta mất.
3. Quan tâm: Quan tâm đến cảm nhận và suy nghĩ của mỗi khách hàng.
4. Tình bạn: Với khách hàng chúng ta là một người bạn với chúng ta khách hàng là một tri kỷ.