Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

26/12 14

6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực “hot”

Chia sẻ:

Chất liệu jeans - denim vẫn luôn dành được sự yêu mến trong thời trang. Sao bạn không tự tay chế những phụ kiện thật đẹp mắt và sành điệu từ đồ Jeans cũ bỏ đi?
1. Túi denim đầy hoa
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 1
Dễ dàng chuyển đổi một chiếc áo denim cũ thành túi vải đeo chéo đầy hoa rực rỡ và hợp mốt. Nếu khéo léo và biết thêu thùa thì quá tuyệt vì bạn có thể tự tay thêu hoa. Còn nếu không cũng đừng buồn vì những mẫu hoa bán sẵn rất đơn giản mà không kém phần đẹp mắt. Nếu thích sự cá tính, mạnh mẽ bạn có thể giữ lại phần túi áo trên mặt túi.
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 2

2. Dép đi trong nhà mùa đông
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 3
Đôi dép đơn giản nhưng trông lại lạ mắt với những đường khâu tay làm nổi bật vẻ khỏe khoắn. May dép không tốn nhiều vải nên bạn có thể tận dụng từ nhiều nguồn khác nhau. Tùy sở thích mỗi người mà kết hợp trang trí hoặc để trơn thì chất liệu denim cũng thể hiện sự độc đáo rồi.
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 4
 
3. Túi đựng máy tính
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 5
Ý tưởng tái chế quần jeans thành túi đựng máy tính có lẽ là dễ thực hiện nhất. Vì nó tận dụng luôn phần ống quần, với vài đường may là bạn đã có thể tạo một chiếc túi đựng Laptop hay Ipad độc đáo chỉ mình bạn có!
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 6
 
4. Túi đựng đồ
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 7
Bản thân một số loại quần jeans đã được thiết kế với khá nhiều túi nên bạn có thể sử dụng chính những chiếc túi đó phục vụ cho mục đích lưu trữ rất tiện lợi. Nếu quần không có sẵn nhiều túi bạn có thể chọn một vài vị trí thuận tiện để may bổ sung thêm một số túi nhé!
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 8

5. Chiếc ví handmade độc đáo
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 9
Một chiếc ví cá nhân độc đáo và cá tính không yêu cầu lượng vải nhiều nhưng đòi hỏi sự tỉ mẩn và phức tạp. Một chút bí quyết là sử dụng vải may khác màu để làm chiếc ví nổi bật hơn.
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 10
 
6. Thảm sàn với phong cách bụi phủi
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 11
Cắt nhỏ denim thành từng sợi rồi đan chúng lại và bạn sẽ tạo được một chiếc thảm nhỏ trông rất “bụi phủi”. Bạn có thể dùng nó cho phòng ngủ, phòng khách hay hành lang đều rất hợp. Chắc chắn đó sẽ là một tấm thảm sàn không thể lẫn lộn và thay thế.
6 ý tưởng tái chế đồ jeans cũ cực hot - 12
Vậy là chúng ta đã có ngay những món đồ tự tay mình làm từ jean. Hãy xem những bài viết từ chúng tôi nhé, thường xuyên truy cập web: sieuthijean.vn để có những bài viết hay từ jean.
 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call