Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

22/05 16

7 loại quần jean nữ đẹp gây bão trong hè 2016

Chia sẻ:

Quần jean là món đồ không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi phong cách. Cá tính với jean rách hay nữ tính ngọt ngào với quần jean ống loe, các bạn gái có thể thoải mái tự tin nổi bật với các mẫu quần jean không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng khám phá 7 loại quần jean nữ đẹp dự báo sẽ gây bão trong mùa hè năm nay.

1. Quần jean nữ rách
Lý do mà nhiều người yêu thích jean rách chính là sự thoải mái và cá tính mà chiếc quần này đem lại. Đây không chỉ đơn giản là một chiếc quần jean nữ đẹp mà bởi nó không kén người mặc, hơn thế nữa jean rách là món đồ mà bất cứ nàng thời thượng nào cũng nên sở hữu. Đừng nhầm lẫn rồi cho rằng jean rách mang những nét bụi bặm chỉ dành cho những cô gái cá tính mạnh. Nếu khéo léo phối đồ tạo hiệu ứng “tương phản” với quần jean rách, bạn sẽ bất ngờ với hình ảnh của chính mình đấy!

7 loại quần jean nữ đẹp gây bão trong hè 2016 - 1
Bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần jean rách gối nhẹ nhàng hay cực kì te tua ở mặt trước hoặc hẳn là những mảng rách lớn tùy theo thẩm mĩ cũng như phong cách của riêng bạn

2. Quần jean nữ trắng
Khác với jean rách với gam màu xanh denim đặc trưng đem lại cho người mặc sự cá tính thì 1 chiếc quần jean nữ đẹp lại đem lại cảm giác thời thượng, sang trọng và gợi cảm. Đây là “vũ khí” để khoe dáng chuẩn cực kỳ hiệu quả đối với những cô nàng chân dài. Dù vậy, jean trắng khá kén người mặc bởi chiếc quần này sẽ phản chủ mà tố cáo mọi khuyết điểm nếu chân bạn ngắn và không được thon thả cho lắm.

7 loại quần jean nữ đẹp gây bão trong hè 2016 - 2
Nếu bạn biết cách phối đồ khéo léo thì jean trắng chắc chắn sẽ được tận dụng tối đa trong suốt cả năm

3. Quần jean Boyfriend
Quần jean boyfriend dáng rộng liên tục được “tái sử dụng” qua rất nhiều mùa thời trang. Lý do mà ai cũng mê mẩn mẫu jeans này chính là vì sự đơn giản, thoải mái nhưng rất cá tính của nó. Trong mùa xuân hè năm nay, jean boyfriend được đánh giá là một trong những trang phục cá tính, quần jean nữ đep, đã có phiên bản cập nhật khi được may bó hơn một chút để tạo dáng nữ tính. Bạn nên kết hợp mẫu quần jeans này với những đôi giầy cao gót có quai để theo kịp xu hướng năm nay nhé!

7 loại quần jean nữ đẹp gây bão trong hè 2016 - 3
Những mẫu giày cao gót, sandals cao gót hay giày đế bệt đều”ăn rơ” với quần jean boyfriend

4. Quần jean yếm
Nếu đến tận mùa xuân năm nay bạn vẫn chưa nhận thấy vẻ đẹp của quần jean yếm thì thật đáng tiếc. Đây là một trong những món đồ được các nhà thiết kế nhiệt tình lăng xê trong mùa Xuân Hè 2016. Mẫu quần jean yếm trong mùa này có sự thay đổi về màu sắc, độ rộng của quần, và các chi tiết được nhấn mạnh hơn với vệt loang, đường rách, túi và khuy quần… Đây là lựa chọn hoàn hảo để bạn làm mới phong cách của mình trong năm nay.

7 loại quần jean nữ đẹp gây bão trong hè 2016 - 4
Hãy bỏ qua những định kiến cũ kỹ về quần bò yếm và làm mới tủ đồ cũng như phong cách của bạn trong mùa mới

5. Quần jean bó màu xám
Khi mà bộ phim “50 sắc thái – Xám” chỉ vừa mới được ra rạp hồi tháng 2 vừa qua thì dường như sắc xám đã được lên ngôi như một biểu tượng của sự quyến rũ từ vài mùa trước rồi. Tông màu xám trung tính không quá nổi bật nhưng là nền tảng hoàn hảo để bạn kết hợp cùng với những món đồ yêu thích khác của mình. Bí mật nhé, đây cũng là món đồ tôn dáng cực kỳ tinh tế, ngay cả khi bạn không sở hữu một đôi chân dài miên man hay những số đo chuẩn thì quần jeans bó màu xám vẫn mang đến vẻ quyến rũ cho bạn gái.

7 loại quần jean nữ đẹp gây bão trong hè 2016 - 5
Không có lý do gì để ngập ngừng trước những chiếc quần jean xám

6. Quần jeans ống loe
Hơi hướng từ thập niên 70 được thể hiện cực rõ nét qua mẫu quần jean ống loe. Có khá nhiều lựa chọn cho mẫu quần jean này với thiết kết cạp eo cao và eo thấp, ôm sát hoặc chọn dáng hơi đứng, thêm các chi tiết rách và mài.
Nếu bạn lựa chọn mẫu quần với cạp cao trên rốn thì có thể kết hợp với những chiếc áo sơ mi, áo crop top (áo lửng). Còn nếu chọn quần với cạp ngang hông thì nên kết hợp với những chiếc áo mỏng manh trễ vai mang phong cách du mục cá tính. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết phải làm gì với jean ống loe hãy xem một số gợi ý dưới đây.

7 loại quần jean nữ đẹp gây bão trong hè 2016 - 6
Quần jean ống loe là vũ khí tôn dáng của những cô nàng sở hữu đôi chân dài và thon

7. Quần jean vá
Những chi tiết đắp vá (patchwork) đầy ngẫu hứng trên những mẫu quần jean vá đem tới hình ảnh trẻ trung, tinh nghịch và vô cùng cá tính.đặc sắc. Những miếng vá bằng da lộn hay in hình họa tiết hoa hoặc những mảng vuông denim sáng tối xuất hiện rất nhiều trên đường phố mùa xuân hè năm nay.


Bài viết liên quan: bỏ sỉ quần jeanxưởng may quần jean cao cấpxưởng may gia công quần áo, Xưởng may  quần áo xuất khẩuquần jean nữ giá sỉ
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call