Xưởng May FOB, Bán Buôn & Sỉ Jeans SAIGON
btjeans.company@gmail.com

Blog / Tin tức

24/05 24

Cạnh tranh gay gắt ở thị trường bán quần áo online-offline.

Chia sẻ:

Bạn đã gắn bó với ngành thời trang suốt hơn 10 năm qua, từng tự hào sở hữu một shop quần áo đắt khách. Thế nhưng, thời thế thay đổi, sự bùng nổ của bán hàng online trên mạng xã hội đã khiến bạn dần mất đi vị thế của mình.

Bạn loay hoay tìm kiếm giải pháp để vực dậy shop thời trang, níu giữ khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Sự cạnh tranh gay gắt từ các shop bán hàng online đang khiến bạn:

  • Mất dần khách hàng: Khách hàng cũ quay lưng, khách hàng mới khó tìm kiếm, doanh thu sụt giảm khiến bạn lo lắng cho tương lai của shop.

  • Tụt hậu so với thị trường: Các shop online liên tục cập nhật xu hướng mới, tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khiến bạn cảm thấy lép vế và khó theo kịp.

  • Nguy cơ phá sản: Nếu không có sự thay đổi, shop thời trang của bạn có thể sẽ không thể tồn tại nổi trên thị trường đầy cạnh tranh này.

Đừng lo lắng, BT Jeans sẽ giúp bạn!

Đừng lo lắng, xưởng may BT Jeans sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Với các dòng quần áo jean cao cấp, giá rẻ, BT Jeans sẽ giúp bạn cạnh tranh mạnh mẽ với các shop quần áo online. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất quần jean, chúng tôi hiểu rõ mọi nỗi đau và nhu cầu của khách hàng. BT Jeans cam kết đáp ứng đầy đủ các phân khúc quần jean cao cấp giá rẻ cạnh tranh trên thị trường. Hãy để BT Jeans đồng hành cùng bạn, nâng tầm chất lượng sản phẩm và thu hút khách hàng trở lại, để shop quần áo của bạn không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ.

Hãy liên hệ với xưởng may BT Jeans ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí !

BT Jeans - Cùng bạn vực dậy shop thời trang và chinh phục thị trường!

Liên hệ: 0903.902.008 Em Thu

Đừng để shop thời trang của Anh Chị chìm trong quên lãng! Hãy hành động ngay hôm nay!

LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call