Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

25/12 14

Dạo phố cuối tuần “cực chất” với thời trang quần jean nam đẹp

Chia sẻ:

Những chiếc quần jean là trang phục không thể coi nhẹ trong đời sống hàng ngày của các bạn nam giới, vì chúng rất cần thiết & dễ dàng phối đồ. Quần jean nam thường được tạo ra từ hai chất liệu chính là cotton và thun co giãn, và cũng tùy chất liệu vải mà độ đàn hồi khác nhau. Để chọn được chiếc quần jean hợp với dáng & thời trang của cá nhân mình, bạn cần phải lưu ý một vài điểm sau.
Dạo phố cuối tuần cực chất với thời trang quần jean nam đẹp - 1
Quần jean nam là trang phục dễ dàng kết hợp với các đồ khác và không lỗi mốt, tuy nhiên khi phối đồ tất cả các bạn cũng cần lưu ý 01 vài điểm sau.
     Đầu tiên: Quần jean nam hầu hết đều phù hợp với các kiểu giày. Tuy vậy, các bạn cũng cần chú ý khi mix đồ, xăng đan phải có màu cùng tông hoặc sậm hơn màu quần jean 01 tông. Do đó, các xăng đan có màu nâu, xám là chọn lựa phù hợp với những các bạn không có nhiều khoảng thời gian cho việc phối đồ.
     Thứ hai: Cuộn lên 1 ống quần, đó chính là cách để giúp các bạn ăn gian tuổi. Bất kỳ là màu, kiểu của quần jean nam là gì, hãy xắn thêm 01 gấu quần. Trông tất cả các bạn sẽ trẻ, năng động và lạ mắt hơn.
     Thứ ba: Các bạn có thể phối boot cổ cao với quần jean nam ôm. Nếu như bạn có đam mê với những kiểu giày cổ cao thì nên chọn mua thêm cho chính mình 01 quần jean ống ôm để phối hợp đồ. Với các kiểu giày này, nhìn các bạn sẽ thời trang hơn khi buông một đến 02 nút thắt dây & bỏ gấu quần trong giày. Tuy vậy, những bạn có thân hình hơi quá khổ thì không nên chọn cách này nhé!
     Thứ tư: Phối đồ với jean màu trắng. Thường khi phối với jean trắng các chàng thường e ngại, vì sợ trang phục này sẽ làm giảm đi vẻ nam tính. Tuy nhiên, nếu như tất cả các bạn mạnh dạn phối kiểu jean màu trắng với dây nịt & giày cùng tông đen hoặc phối hợp với các mẫu giày ngắn cổ màu nâu, các bạn sẽ nhận thấy bản thân trông rất phong cách với kiểu trang phục này đấy. Cuối cùng, 01 khuyến nghị nhỏ dành cho các bạn là khi đã chọn lựa được
một chiếc quần jean hợp ý thì nên mua hơn 01 cái, nghĩa là từ hai – 03 cái. Để dành đó để chúng ta dễ thay đổi một cách nhanh chóng mà không tạo vẻ khác biệt cho dáng dấp của cơ thể.
Dạo phố cuối tuần cực chất với thời trang quần jean nam đẹp - 2
Hy vọng bạn không phiền với những gợi ý của tôi, vì như người ta khẳng định “nhất dáng, nhì da” để nói về cái đẹp. Mong rằng, qua các khuyến nghị phía trên các bạn có thể tìm cho chính mình kiểu quần jean nam vừa ý nhất và trở nên sang trọng hơn với nó..
 
Bạn có thể tham khảo: địa chỉ sản xuất quần jean: 33/52/1 Gò Dầu, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, HCMC. Chuyên cung cấp sỉ các mẫu quần jean nam giá tốt.
Điện thoại: Dạo phố cuối tuần cực chất với thời trang quần jean nam đẹp - 3093.888.3449 – Mr.Khoa
Emailquanjeansi@gmail.com - Web: Sieuthijean.vn
 

 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call