Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

02/01 15

Kinh nghiệm mua quần áo thời trang giá sỉ TPHCM

Chia sẻ:

Mua quần áo giá sỉ theo xu hướng:
Những bạn mua hàng quần áo giá sỉ ở TPHCM không chỉ tìm kiếm nhiều mẫu mã mới, lạ lẫm, kiểu dáng phong phú mà còn săn lùng những nơi cung cấp hàng thời trang uy tín và phù hợp nhất cho việc kinh doanh của bạn.
Nhắc đến thời trang là nhắc đến sự thay đổi chóng mặt về kiểu dáng, mẫu mã cũng như xu hướng thời trang theo từng thời điểm. Dù theo ý kiến chủ quan hay khách quan thì việc đầu tiên mà người kinh doanh thời trang phải làm, đó là: “bắt kịp xu hướng xã hội một cách nhanh chóng”. Đương nhiên, nếu bạn có khả năng sáng tạo thêm, tạo ra những trào lưu thời trang riêng cho thương hiệu thì thành công đến với bạn  lại càng rộng mở hơn nữa.
Mỗi vùng khác nhau sẽ có xu hướng thời trang khác nhau. Ở Sài Thành, người dân thích trang phục hiện đại. Ở đồng quê, người dân lại thích ăn mặc giản dị… Thêm vào đó, xã hội càng hiện đại, các ngành nghề càng phát triển thì nhu cầu về thời trang của con người càng tăng cao. Việc ăn mặc sao cho phù hợp với từng thời điểm, từng ngành nghề, từng sự kiện, từng tính cách của mỗi người là điều rất quan trọng. Đi gặp đối tác khách hàng, bạn phải ăn mặc lịch sự, thanh nhã. Đi chơi, bạn có thể diện bộ trang phục trẻ trung, cá tính… Để đáp ứng thị trường người tiêu dùng nói chung và nhu cầu của người kinh doanh nói riêng, hôm nay Thời trang 7jeans sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm lấy hàng thời trang giá sỉ ở TPHCM.
Kinh nghiệm mua quần áo thời trang giá sỉ tphcm - 1
Kinh nghiệm mua quần áo thời trang giá sỉ:
- Cần nói rõ định hướng kinh doanh của bạn, về số lượng cũng như tiêu chuẩn chọn sản phẩm của bạn với nhà cung cấp để họ có thể tư vấn và dành mức giá tốt nhất cho bạn.
- Nên đến tận nơi để xem trực tiếp các sản phẩm thời trang.
- Trong đợt lấy hàng đầu tiên, không nên kỳ kèo trả giá. Khi đã trở thành khách hàng quen với nhà cung cấp rồi thì bạn có thể yêu cầu họ đưa ra mức giá ưu đãi cho bạn.
- Nên trao đổi các phương thức giao hàng, thanh toán và cách giải quyết những vấn đề phát sinh như:
+ Để tiết kiệm thời gian, có thể thanh toán online hay phải đến trực tiếp nơi cung cấp để trả tiền?
+ Để thuận tiện cho việc kinh doanh, nhà cung cấp có thể giao hàng trong khoảng thời gian bao lâu? Trong phạm vi nào của thành phố?
+ Với sản phẩm bị lỗi sản xuất thì có cho trả hay đổi hàng không?
+ Với những màu hoặc kiểu dáng bán chậm thì có cho đổi sản phẩm khác không?
- Nên tìm và liên hệ với nhiều nhà cung cấp khác nhau.
Trên đây là một số kinh nghiệm khi mua quần áo thời trang giá sỉ dành cho các bạn muốn kinh doanh về lĩnh vực thời trang. Hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho kế hoạch của bạn.
 
Trên đây là những kinh nghiệm mua quần áo thời trang giá sỉ TP.HCM, các bạn có thể chọn lựa địa chỉ chúng tôi nơi cung cấp sỉ đáng tin cậy và hãy tham khảo địa chỉ sản xuất quần jean: 33/52/1 Gò Dầu, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, HCMC. Chuyên cung cấp sỉ các mẫu quần jean nam giá tốt.
Điện thoại:
093.888.3449 – Mr.Khoa
Email: quanjeansi@gmail.com - Web: Sieuthijean.vn

THÔNG TIN BÁN HÀNG 2016
 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call