Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

22/12 14

NHỮNG BÍ QUYẾT VỀ CHIẾC QUẦN JEAN HOÀN HẢO CỦA ĐÀN ÔNG

Chia sẻ:

Mặc dù jean là item thời trang chủ lực phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới (bạn có tin khi tôi nói có tới ½ dân số thế giới đều sở hữu ít nhất một chiếc quần jean trong tủ đồ), nó cũng là một trong những món đồ thời trang cơ bản nhất nhưng đầy thách thức khi lựa chọn, nhất là với các chàng.
Trước khi ý thức hơn về phong cách và thời trang, bạn cũng nên tìm hiểu cách hướng dẫn mua quần jean đơn giản sau đây.
- Lựa chọn quần jean vừa vặn với cơ thể và miễn là bạn thích phong cách của nó.
Tương tự như hầu hết các chàng trai làm thế nào để học được cách cạo râu – chúng ta không được học bài bản về cách mặc quần jean như thế nào cho đúng để làm nổi bật vóc dáng cơ thể của các chàng.
- Một quần jean hoàn hảo là gì?
Cách bắt đầu dễ dàng nhất để biết điều gì là không hoàn hảo đối với người mặc quần jean, đây là một số ví dụ về “lỗi” phong cách khi lựa chọn quần không đúng cách:
Chọn Jean rách rộng thùng thình, không đúng size.
Không vừa với cơ thể.
Đừng để jean trở nên phản cảm.
Phong cách quần jean người đàn ông lựa chọn hoàn toàn mang tính cá nhân (ví dụ một số người thích phong cách hip hop với các loại quần rộng, hoặc rocker mặc quần jean skinny hoặc jean rách...) nhưng đôi khi, phong cách mà bạn yêu thích lại không phù hợp với cơ thể.
Với jean, bạn có thể trông thật phong độ dù trong bất cứ độ tuổi nào.
Vậy làm thế nào để tạo style jean vừa chất vừa đơn giản cho bản thân, sau đây là những kinh nghiệm của riêng tôi hy vọng các bạn sẽ thấy phù hợp với mình.
- Làm thế nào để bắt đầu
Để có quần jean hoàn hảo với bản thân, điều đầu tiên bạn cần làm là phải hiểu biết về hình thể của chính mình. Thứ hai, bạn nhớ rằng luôn cần phải thử với quần jean trước khi muốn đem nó về tủ đồ riêng.
1. Thương hiệu
Không nên phó mặc sự tin tưởng vào các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nổi tiếng không có nghĩa là chất lượng cao hơn, thương hiệu jean tốt chưa chắc chiếc quần đó phù hợp với bạn hơn các loại quần khác. Thực tế, tất cả các thương hiệu jean đều có đường cắt và hình dáng khác nhau.
2. Cách thức cắt quần jean với mỗi loại quần
Cơ thể của đàn ông khác nhau về độ to nhỏ, đường cắt của jean cũng vì thế mà thay đổi phù hợp với từng loại body (gầy, mỏng, tròn hoặc béo...)
3. Mặc Jean cho chuẩn
Quần jean cạp cao, cạp thấp hoặc trung bình, có rất nhiều thương hiệu jean và mỗi thương hiệu lại có tiêu chuẩn đối với mức độ cao thấp khác nhau cho dáng quần. Bạn nên thử quy tắc ngón tay cái để tìm cho mình chiếc quần phù hợp : “Vòng eo mặc jean chuẩn là cạp cách rốn 1,5 inch” miễn là chiếc quần bạn không bị tụt xuống trong khi đi hộ hoặc ngồi xổm.
4. Jean phong cách
Phong cách của jean là sự đề cập về màu sắc, dáng quần và thiết kế của túi. Mục tiêu đặt ra cho các chàng là tìm thấy chiếc quần phù hợp và linh hoạt, dễ lựa chọn và dễ mặc là jean màu tối. Khi bạn giữ quần jean sạch sẽ với style đơn giản, sự chú ý sẽ tự nhiên tập trung và chiếc quần nổi bật trên cơ thể. Hơn nữa, các thiết kế phức tạp không phải có thể dễ dàng để kết hợp quần áo.
Nguyên tắc đặt ra: Cố gắng lựa chọn một thương hiệu ruột và phù hợp với bạn, bạn sẽ không quá đau đầu mỗi khi muốn tậu cho mình 1 chiếc quần jeans mới.
Đây là lời khuyên mà tôi đã học hỏi và rút ra được, hy vọng chúng sẽ giúp cho các bạn tìm được jean ưng ý.
Bạn có thể tham khảo: địa chỉ sản xuất quần jean: 33/52/1 Gò Dầu, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, HCMC. Chuyên cung cấp sỉ các mẫu quần jean nam giá tốt.
Điện thoại: 093.888.3449 – Mr.Khoa
Email: 
quanjeansi@gmail.com - Web: Sieuthijean.vn
 

 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call