Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

23/12 14

Quần jean nam đẹp phong cách mạnh mẽ bụi bặm cho các chàng trai

Chia sẻ:

     Quần jeans nam là một item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ bạn nam nào. Món đồ này có thể phù hợp trong mọi sự kiện, mọi buổi gặp gỡ, thậm chí cả trong chốn công sở. Chỉ cần chúng ta biết chọn mẫu quần cho phù hợp và phối hợp đúng cách. Dưới đây là một số mẫu quần jean nam đẹp mà 7jean.vn muốn giới thiệu đến các bạn.
Yêu thích thời trang và không ngại những thử nghiệm mới mẻ, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc quần jean phối hai màu độc đáo. Được thiết kế ấn tượng theo phong cách Hàn Quốc, chiếc quần sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật trong những ngày cuối tuần.

     Để mix cùng áo thun cá tính, bạn có thể chọn cho mình chiếc quần jean skinny. Với thiết kế đơn giản và có màu sắc bụi bặm ấn tượng, chiếc quần thích hợp với các chàng trai năng động.
Quần jean nam đẹp phong cách mạnh mẽ bụi bặm cho các chàng trai - 1
     Chiếc quần jean màu xanh wash nhẹ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các chàng trai yêu thích sự năng động. Cuối tuần của bạn sẽ càng thêm năng động và thú vị khi chọn mix quần jean cùng các mẫu áo thun cá tính hoặc có họa tiết lạ mắt.
Quần jean nam đẹp phong cách mạnh mẽ bụi bặm cho các chàng trai - 2
Để tạo cho mình phong cách trẻ trung và ấn tượng, bạn có thể chọn cho mình chiếc quần jean màu trắng xanh thời trang.
Quần jean nam đẹp phong cách mạnh mẽ bụi bặm cho các chàng trai - 3
     Chiếc quần jean màu xanh đậm sẽ là gợi ý thú vị dành cho các chàng trai năng động và cá tính. Được thiết kế theo kiểu quần jean truyền thống và được tạo điểm nhấn với những đường chỉ nổi bật, chiếc quần trở nên thời trang và sành điệu.

Với bài viết trên của sieuthijean.vn, bạn đã tìm được phong cách riêng cho mình chưa? Hãy thường xuyên theo dõi những bài viết của chúng tôi để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.
 
 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call