Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

14/01 15

QUẦN JEANS NAM MÀU XÁM, PHONG CÁCH LỊCH LÃM CHO ĐẤNG MÀY RÂU.

Chia sẻ:

     Nói đến thời trang jean người ta thường nhắc tới những mẫu thời trang jean màu xanh hoặc màu đen với đủ mọi kiểu dáng. Nhưng với đấng mày râu muốn thể hiện phong cách lịch lãm thì sẽ không bỏ qua những chiếc quần jeans màu xám. Khác với quần jeans màu xanh hay màu đen, quần jeans màu xám có vẻ khó mix đồ hơn. Và để có được một bộ trang phục đúng phong cách mời các đấng mày râu tham khảo ba nguyên tắc sau:
  Nguyên tắc số 1: Màu áo sơ mi phù hợp.
     Với quần jeans màu xám hay màu đen thì bạn chỉ cần mặc một chiếc áo phông hoặc một chiếc áo sơ mi và một đôi giày thì đã đủ để làm nổi lên sự cá tính của bạn. Còn đối với quần jeans màu xám khi kết hơp với áo sơ mi thì cũng phải theo nguyên tắc là phải đơn giản, gam màu trầm và các phụ kiện kèm theo đều theo phong cách tối giản sang trọng, như vậy sẽ đem lại cho bạn một vẻ thanh lịch, hài hòa và hấp dẫn.
  Nguyên tắc số 2: Sự lịch lãm và tinh tế.
     Nếu như bạn đi dự tiệc trong bộ đồ xám thì quả là một điều thuyệt vời, màu xám mang lại sự trang trọng. Nhưng với quần jean nam màu xám thì bạn nên kết hợp với áo vest màu trung tính, thay vì màu tối giảm như áo sơ mi thì bạn kết hợp với màu xanh xám sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
  Nguyên tắc số 3: Màu sắc đơn giản.
     Màu sắc đơn giản là bí quyết khi bạn theo đuổi phong cách lịch lãm sang trọng. Những gam màu dễ chịu như trắng, xanh, nâu, đen được đánh giá là phù hợp nhất với quần jean nam màu xám.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call