Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

14/01 15

QUẦN JEANS NỮ MÀU PASTEL DỊU DÀNG

Chia sẻ:

Không kém phần năng động và khỏe khoắn những kiểu quần jeans nữ màu pastel vẫn rất dịu dàng và đầy phong cách.
Tông màu vàng sữa.
     Quần jeans nữ màu vàng tạo lên sự ngọt ngào, dịu mát và sẽ là điểm nhấn cho cả bộ trang phục của bạn. Bạn sợ nó sẽ trở nên chói lóa? Không, nó sẽ không trở nên chói lóa một cahút nào, mà ngược lại màu vàng sữa sẽ giúp mang lại cho bộ đồ của bạn nữ trở nên hiện đại, trẻ trung hơn.
Quần jeans nữ màu pastel dịu dàng - 1
     Với kiểu quần này bạn có thể dễ dàng Mix đồ với nhiều loại trang phục khác nhau như áo thun, áo dây, áo kiểu… Theo đó bạn còn có thể linh hoạt hơn trong cách phối màu, ví dụ như bạn muốn hài hòa và theo tông nhẹ nhàng thì mặc một chiếc áo màu nhạt, hoặc muốn cá tính hơn thì bạn nhấn thêm bằng vài phụ kiện tối màu đi kèm như vòng tay, vòng cổ, áo khoác daáo khoác jeans.

Tông màu Mint.
Quần jeans nữ màu pastel dịu dàng - 2
     Quần jeans nữ màu mint rất được phái nữ yêu thích,với kiểu dáng và chất liệu mạnh mẽ.  Chiếc quần này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, khỏe khoắn, tươi vui và nổi bật.
Với tông màu mint ngọt nào dịu mát này thì bạn hãy phối chúng với những kiểu áo có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng.  Nếu bạn muốn cá tính và thu hơn thì bạn nên chọn cho mình một kiểu giày phù hợp như đôi búp bê, cao gót, bata hoặc oxford.


Quần Jeans Nữ in hoa.
Quần jeans nữ màu pastel dịu dàng - 3
     Ngoài tông màu vàng và tông màu mint bạn cũng có thể tìm mua những kiểu quần jeans có in hoa và màu sắc nhẹ nhàng. Quần jeans nữ in hoa không chỉ đem lại sự nổi bật, sành điệu mà nó còn giúp bạn trở nên nữ tính hơn.
Để trang phục trở nên tinh tế hơn bạn nên chọn những kiểu quần có màu hoa nhạt. Khi phối đồ bạn cũng nên chọn màu áo và giay có cùng tông màu với màu hoa.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call