Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

03/01 15

Tôn vinh nét nam tính cho chàng

Chia sẻ:

Chỉ là một bí quyết nhỏ với những bộ trang phục tưởng chừng như không có gì mới lạ, nhưng lại giúp các chàng trai mạnh mẽ và thu hút hơn.
Có nhiều cách để giúp các chàng trai mạnh mẽ, đĩnh đạc hơn trong phong cách thời trang. Và dù bạn chọn phương án nào thì vẫn cần tuân thủ những nguyên tắc bất di bất dịch là: Không mặc màu quá chói (hồng, xanh nõn chuối, cam rực rỡ…), không sử dụng những chất liệu quá mỏng manh và yểu điệu (lụa mỏng, voan, vải ren) và tối kỵ là những trang phục có thiết kế quá cầu kỳ và rối rắm.
Những mẫu thiết kế như áo sơ mi, áo thun, quần jean cổ điển với form dáng đơn giản vẫn tạo nên nét thu hút riêng và khiến các chàng nổi bật bởi phong cách đầy mạnh mẽ, nam tính của mình.
Tôn vinh nét nam tính cho chàng - 1
Tôn vinh nét nam tính cho chàng - 2
Áo sơ mi trắng tay dài, kết hợp cùng quần jean form dáng cổ điển. Phong cách quyen thuộc nhưng vẫn không kém phần thu hút. Bởi nó giúp bạn tôn vẻ nam tính.
Tôn vinh nét nam tính cho chàng - 3
Tôn vinh nét nam tính cho chàng - 4
Sơ mi dài tay kẻ ca rô xanh đen, kết hợp cùng áo thun trẳng cổ tròn và quần jean xanh, giày thể thao. Với 4 món đồ này các chàng trai luôn có được phong cách thời trang năng động, giản dị nhưng không kém phần bắt mắt.
 
Tôn vinh nét nam tính cho chàng - 5
Vẫn là quần jean xanh theo form dáng cổ điển được kết hợp cùng áo thun kẻ sọc ngang, cổ trái tim

Tôn vinh nét nam tính cho chàng - 6
Tôn vinh nét nam tính cho chàng - 7
Áo thun trắng cổ tròn, với những họa tiết đi cùng tông màu của chiếc quần kaki xanh khiến bạn trẻ trung hơn. Hai gam màu xanh trắng vừa mang lại sự nhã nhặn nhưng vẫn không lấy đi vẻ nam tính vốn có của người mặc.
 
Tôn vinh nét nam tính cho chàng - 8
Với những chàng trai, không thích jean, không thích phong cách bụi phủi thì sơ mi và quần âu lại là một lựa chọn hoàn hảo. Và để tránh khỏi trường hợp quá "đĩnh đạc", bạn có thể sử dụng những mẫu thiết kế quần âu may trên chất liệu thô như kaki, jean thun sáng màu.
Tôn vinh nét nam tính cho chàng - 9


 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call