Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

19/01 15

TRÀO LƯU CỦA JEANS ÔM SÁT (SKINNY)

Chia sẻ:

     Jeans ôm sát đang chứng tỏ là một  xu hướng thời trang lâu dài về mức độ ưa chuộng và tính tiện dụng. Jeans ôm sát xuất hiện trên khắp các đường phố và cũng là món đồ thời trang được các ngôi sao nổi tiếng ưa thích. Jeans ôm sát có thể co giãn để vừa vặn với cơ thể và ôm sát từng đường cong đến tận mắt cá chân. Bất kỳ ai cũng sẽ trông rất quyến rũ khi mặc jeans ôm sát nếu chọn được chiếc quần phù hợp và phụ kiện đi cùng.
 
Trào lưu của jeans ôm sát skinny - 1
 
     Jeans ôm sát là một trong những  xu hướng liên tục xuất hiện và biến mất trong ngành thời trang. Cứ mỗi thế hệ đi qua, lại có thế hệ mới ưa chuộng jeans ôm sát và đem lại sự mới mẻ cho jean ôm sát. Bạn nên luôn luôn mua một chiếc quần jeans bó sát cho dù có bất kỳ ai nói với bạn như thế nào chăng nữa. Đây là điều đầu tiên bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc quần jeans. Tuy nhiên điều quan trọng hơn là cần tìm được một chiếc quần jeans vừa vặn, không quá bó cũng không quá rộng.

Trào lưu của jeans ôm sát skinny - 2

     Nếu bạn muốn mình trông thon gọn hơn với quần jeans ôm sát, hãy chọn cho mình tông màu tối nhất. Quy tắc nổi tiếng đó là màu càng tối thì làm cho vóc dáng trông càng thon gọn hơn. Loại jeans ôm sát tốt nhất đó là loại làm từ denim co giãn, vì chất liệu có mức độ co giãn hoàn hảo do được trộn lẫn 3% sợi nhân tạo co giãn.
 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call