Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

05/10 18

XU HƯỚNG TRANG PHỤC JEANS NAM GIỚI NĂM 2018

Chia sẻ:

Năm 2018, denim hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục cánh mày râu qua loạt 6 xu hướng được liệt kê dưới đây. Hãy khám phá cùng Siêu Thị Jean Denim!
 
Trở về thập niên 90s
Xu hướng thời trang quay ngược thời gian trở về quá khứ không còn quá lạ lẫm. Thế nhưng, sự trở lại của những chiếc quần jeans nam màu xám của những năm 90s lại trở nên mạnh mẽ và thu hút.
 
denim_90s
 
 
 
denim_90s_
 
Tính đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng của kiểu quần jeans này giúp việc phối đồ với các loại áo thun nam trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, ngay cả khi bạn không phải là tín đồ thời trang chuyên nghiệp.
 
Denim trắng
Sự trở lại của kiểu quần denim trắng chắc chắn sẽ là mối đe dọa với kiểu quần chinos đang được ưa chuộng.
 
denim_trang
 
Một chiếc quần denim trắng sẽ giúp nam giới cảm thấy thoải mái khi di chuyển nhưng lại phá cách và lịch lãm.
 
denim_trang_
 
Dad denim
Bắt đầu từ năm 2017, kiểu dáng chiếc quần denim mang đậm phong cách của các  ông bố lại thu hút nam giới. Tính tiện dụng, thoải mái được đề cao trong thiết kế của Dad denim giúp các anh chàng không phải khó chịu như những chiếc quần skinny ôm bó chân suốt cả ngày.
 
quan_denim
 
Kiểu quần của Dad denim khá cơ bản, dáng đứng, tuy đơn giản nhưng lại không gây nhàm chán và hài hòa khi phối cùng áo thun trơn, đơn sắc hay sơ mi.
 
quan_denim_
 
Double denim
Double denim hay chúng ta đã quen thuộc với tên gọi “denim on denim”, một sự kết hợp cổ điển nhưng luôn bất bại với thời gian. Chắc hẳn, bạn đã quá quen thuộc với kiểu phối áo khoác denim, sơ mi denim cùng với chiếc quần jeans.
 
denim_on_denim
 
Có vẻ như sự lựa chọn an toàn và thường thấy cho double denim trong thời trang nam là kiểu phối “ton-sur-ton”. Thế nhưng, năm 2018, double denim sẽ trở nên mới mẻ hơn khi kết hợp áo sơ mi denim xanh navy có thể đi cùng màu xanh sáng nhạt hay hai sản phẩm denim khác màu có thể phối với nhau hoàn hảo.
 
couple_denim_02
 
Đừng nên phối hai sản phẩm cùng items màu để tránh lỗi mốt và nhàm chán, bạn nhé!
 
Thời thế xắn gấu quần
Giải mã về sức hút của denim với cánh đàn ông có thể phụ thuộc vào yếu tố không giới hạn. Không có một sự gò bò về cách thức, đối tượng sử dụng… tất cả tùy thuộc vào chính người mặc, dựa vào sở thích cá nhân mà thỏa sức phối đồ.
 
quan_jaens__03
 
 
 
quan_jaens__
 
Không chỉ những chiếc quần tây, chinos mà ngay cả denim được xắn gấu quần đều đem đến cảm giác gọn gàng, linh hoạt và năng động. Với kiểu quần này, bạn hãy ghé vào cửa hàng thời trang nam đẹp sắm ngay cho mình một đôi boots hay nhẹ nhàng với sneaker, chắc chắn bạn đó một phong cách cực “chất lừ”.
 
Denim rách
Những chàng trai phá cách khó lòng bỏ lỡ các items đồ denim rách. Điều này có thể nhận thấy ở các áo khoác rách hay quần jeans wax rách bụi bặm…
 
Không cần phải rách tả tơi, xuất hiện nhiều lỗ thủng lớn mà chỉ dừng ở mức độ nhẹ hơn, denim nam rách năm 2018 cũng thể hiện cá tính tuyệt vời của người mặc.
 
quan_jeans_rach_
 
 
 
quan_jeans_rach
 
Với top 6 xu hướng thời trang denim nam trên đây, chắc chắn vị thế của phong cách này không hề thuyên giảm trong năm 2018. Còn bạn, bạn đã chọn được cho mình hot trend denim nào hay chưa?


Liên quan: Jeans, xưởng may gia công bán sỉ quần jean nam, đặt may theo mẫu có sẵn, lên mẫu miễn phí quần jean nam, bán sỉ quần jean nam...
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call