Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

30/06 15

XƯỞNG MAY GIA CÔNG QUẦN ÁO SIÊU THỊ JEAN

Chia sẻ:

Xưởng may gia công quần áo chuyên nghiệp, uy tín hợp giá thành. May tất cả các hàng thời trang FOB, CM, may gia công bán shop, siêu thị và các trung tâm thương mại thời trang. Xưởng may gia công quần áo chuyên nhận may gia công quần jean,kaki nam,nữ nhanh nhất, rẻ nhất, đẹp nhất.
 
Với số lượng hơn 50 công nhân xưởng may gia công quần áo chia làm 2 chuyền chuyên về may thời trang nam nữ như : quần jean,quần kaki ,áo khoác  công suất hơn 1000 sản phẩm/1 ngày. Quy định số lượng xưởng may gia công quần áo  tối thiểu 1 mẫu : từ 100 sản phẩm trở lên Thời gian hoàn thành dự kiến từ 5 – 7 ngày (sớm hơn có thể) từ lúc xưởng nhận may gia công.Trước khi tiến hành may quý khách hàng phải đặt cọc trước 30% giá trị của đơn hàng, 70% còn lại sẽ nhận khi giao hàng. Đối với những mặt hàng cần gấp chúng tôi có thể báo giá nhanh và may mẫu trong vòng 24h. Lịch làm việc cho các đơn hàng gia công là 7 ngày / tuần.

Xưởng may gia công quần áo  nhận thiết kế, lên rập, cắt hàng, may gia công và đóng bao bì các đơn hàng trong nước cho đến các đơn hàng xuất khẩu ra nước ngoài, để tạo sự yên tâm khi đặt hàng thì tất cả mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu của đơn hàng may gia công sẽ đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng,…xưởng may gia công là chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, chúng tôi sẽ chi tiết trong từng công đoạn may mẫu cho đến may hàng loạt, luôn đảm bảo chất liệu vải và chất lượng đường chỉ may trên từng sản phẩm, được quáng triệt trong từng công đoạn may đến từng chi tiết, tránh tình trạng may mẫu theo kiểu làm cho xong, không đúng form chuẩn. Chúng tôi sẽ hoàn tiền nếu sản phẩm khi ra hàng không đúng với mẫu…
                              Áo khoác jean nam                                               Quần jean nam
Xưởng may gia công quần áo siêu thị jean - 1
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call