Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

19/05 23

XƯỞNG MAY BT JEANS VÀ THỜI TRANG 2023

Chia sẻ:

Suy thoái kinh tế toàn cầu khiến ngành công nghiệp thời trang trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn, nhiều xưởng may quần jean phải thu hẹp quy mô, thậm chí đóng cửa. Các công ty thời trang cần tìm ra “chiến lược sinh tồn” khả thi cho riêng mình để trụ vững giữa những biến động thị trường.
Năm 2023, tình hình kinh tế Việt Nam biến động không ngừng trong bối cảnh triển vọng kinh tế thế giới trở nên khó khăn hơn khi xung đột quân sự giữa Nga và Ukraine kéo dài, lạm phát duy trì ở mức cao, nhất là ở các nước châu Âu và Mỹ. Mới đây, Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) tiếp tục tăng lãi suất lần thứ 9 trước tình hình các ngân hàng thế giới bất ổn.

Xu hướng tăng lãi suất, thu hẹp chính sách tiền tệ, tài khóa ở nhiều quốc gia dẫn đến tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu khiến chi phí lãi vay đè nặng lên vai doanh nghiệp, đi cùng với nó là “bóng ma” suy thoái kinh tế của năm 2023.

Xưởng may bt jeans và thời trang 2023 - 1
Nỗi lo lắng lớn nhất của người tiêu dùng hiện nay không còn là dịch Covid-19, mà là lạm phát gia tăng, ô nhiễm môi trường, kinh tế tăng trưởng chậm, thất nghiệp gia tăng. Lo ngại lạm phát, người tiêu dùng không chỉ mua ít đồ hơn, mà họ còn đi mua sắm ít hơn. Xếp vào nhóm bị tác động nặng nề do suy thoái kinh tế, ngành công nghiệp thời trang trong nước và thế giới không tránh khỏi những tác động nhất định.

Năm 2024, người tiêu dùng Việt được dự báo sẽ dè sẻn hơn trong vấn đề chi tiêu, hạn chế mua sắm, nhất là với những mặt hàng không thiết yếu như may mặc. Với ngành thời trang, giá các nguyên phụ liệu đầu cũng tăng vọt cùng chi phí năng lượng, vận chuyển tăng cao khiến các doanh nghiệp thời trang phải đối mặt với nhiều rủi ro hơn trong kinh doanh.

Trước thực trạng trên, nhiều doanh nghiệp thời trang phải cắt giảm nhân viên, thu hẹp quy mô kinh doanh, thậm chí đóng cửa thì Xưởng may jean Bảy Thu – một xưởng may quần áo jean cho nam và nữ tại Tphcm  vẫn lựa chọn đảm bảo đời sống ace công nhân và nâng cấp chất lượng sản phẩm lên một tầm cao mới  với định hướng trở thành một thương hiệu xưởng may jean thời trang cao cấp với giá thành rẻ nhất Sài Gòn.

Anh Tài – Đại diện xưởng may chia sẻ: “Khó khăn” là từ nhiều người dùng để miêu tả thời kỳ suy thoái kinh tế và ngành thời trang cũng không tránh khỏi những tác động nhất định. Tuy nhiên, không phải suy thoái là không thể có những bước tiến mới để phát triển. Đó là lý do xưởng may jean BT vẫn quyết định nâng cấp chất lượng quần jean bất chấp thị trường biến động nhằm mang lại trải nghiệm thực tế và giúp khách hàng có cơ hội tự tay lựa chọn những sản phẩm quần jean yêu thích với giá thành tiết kiệm.

Ngành thời trang dù phải đẩy mạnh kênh online để đáp ứng nhu cầu mua sắm thay đổi sau dịch Covid-19 của khách hàng thì trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng (dịch vụ, chất liệu) vẫn là yếu tố then chốt được nhiều thương hiệu lựa chọn hiện nay.
Xu hướng O2O (online-to-offline) hiện là xu hướng tất yếu nhưng không có nghĩa các cửa hàng quần áo mất đi giá trị của nó, mà sẽ chuyển sang những nhiệm vụ mới đó là nâng cao trải nghiệm người dùng. Cửa hàng lúc này không chỉ là một nơi mua sắm mà sẽ đi sâu vào trải nghiệm khách hàng thông qua từng chất liệu sản phẩm đến không gian lựa chọn hàng hóa.

Nắm bắt xu hướng để tăng nhận diện thương hiệu giữa tình hình kinh tế biến động. Xưởng may jean cao cấp Bảy Thu không chỉ nâng tầm quần jean lên cao cấp và thay đổi nhận diện thương hiệu, Jean Bảy Thu còn tiến đến cải tiến và thay đổi cách vận hành. Xưởng quyết định có bước chuyển mình như vậy nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu thời trang hàng ngàycao của khách hàng.
Xưởng Jean Bảy Thu quyết tâm trở thành xưởng may jean uy tín nhất Tphcm.

 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call