Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

24/12 14

Cùng các quý ông diện quần jean nam đúng chất

Chia sẻ:


            Quy định về trang phục công sở dường như đã trở nên “thoáng” hơn. Bạn có thể mặc quần jeans đi làm. Tuy nhiên thì bạn vẫn phải lựa chọn một cách khôn ngoan khi mặc quần jeans đi làm sao cho phù hợp với môi trường công sở, đặc biệt là khi gặp gỡ khách hàng và đối tác quan trọng.
 
Dưới đây là một số điều mà bạn nên và không nên làm khi mặc quần jeans đến công sở.


NÊN:
Một chiếc quần jean ống đứng, vừa vặn sẽ giúp bạn trông lịch sự mà không quá nổi bật.
 
Những chiếc quần tối màu thì trông phù hợp với môi trường công sở hơn những chiếc quần sáng màu. Vì thế hãy chọn những chiếc quần denim với gam màu tối.

Kết hợp một chiếc quần jeans denim tối màu với giày da đen và khoác thêm một chiếc áo blazer đen hoặc xanh navy. Hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc quần jeans sáng màu hơn một chút với áo blazer họa tiết hoặc áo da nâu, thêm một đôi giày da nâu nữa.
 
Quần jeans denim màu đen hoặc xám thì đang khá được ưa chuộng. Đừng chọn những chiếc quần jeans rách hoặc mài quá sáng. Chúng sẽ khiến bạn trông rất thiếu chuyên nghiệp.
 
Một số cách mix trang phục công sở với jeans cho bạn:
 
Một chiếc áo cardigan mặc bên ngoài áo sơ-mi hoặc một chiếc áo len cổ chữ V bên ngoài áo thun cotton là những item bạn có thể kết hợp với quần jeans cho một bộ trang phục công sở. Tương tự, một chiếc áo sơ-mi với ca-vát có thể mặc cùng với quần jeans ống đứng và áo blazer.
 
Mặc một chiếc áo polo sáng màu với quần jeans denim tối màu. Quần denim tối màu có thể mặc cùng với những màu sắc nổi bật nhất. Nhưng hãy đảm bảo là chiếc áo polo bạn chọn vừa vặn để bạn không xuất hiện ở cơ quan trong một chiếc áo thùng thình, cẩu thả.

 
KHÔNG NÊN:
 
Những chiếc quần tụt hoặc quần jeans rộng thùng thình sẽ để lại ấn tượng xấu với mọi người. Đặc biệt là khi bạn để lột đồ lót của mình khi cúi xuống để nhặt một món đồ bị rơi.
 Skinny jeans hoàn toàn không phù hợp để mặc đi làm. Nó chỉ phù hợp với những buổi đi chơi với bạn bè. Mặc skinny jeans đi làm sẽ khiến cấp trên, đồng nghiệp và cả các khách hàng và đối tác nghĩ bạn không nghiêm túc trong công việc.
 
Một số cơ quan, công sở có thể sẽ không cho phép bạn mặc áo phông với quần jeans. Để tạo một ấn tượng chuyên nghiệp với bộ đồ này, hãy kết hợp nó với một chiếc áo polo thay vì áo phông.
 
Quần jeans xé, quần jeans rách thì hoàn toàn không phù hợp cho môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hãy để dành những chiếc quần “hợp thời trang” đó cho những buổi đi chơi với bạn bè.
 
Đừng bao giờ nhầm lẫn những chiếc quần jeans “bụi phủi” thì phù hợp với môi trường công sở. Bởi một chiếc quần jeans bạc phếch, “bụi bặm” sẽ khiến mọi người đặt câu hỏi về việc vệ sinh cá nhân của bạn.
 
Những món đồ trang trí như jeans chắp vá, gán đinh tán hoặc đính đá thì chắc chắn sẽ khiến bạn là chủ đề bàn tán của tất cả mọi người trong công ty. Và nó chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bạn.
 
Trên đây là những cách chọn quần jeans nam đúng chất, các chàng trai yêu thời trang hay muốn thay đổi phong cách bản thân có thể thử những mẫu quần jeans này và hãy tham khảo địa chỉ sản xuất quần jean: 33/52/1 Gò Dầu, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, HCMC. Chuyên cung cấp sỉ các mẫu quần jean nam giá tốt.
Điện thoại:
093.888.3449 – Mr.Khoa
Email: quanjeansi@gmail.com - Web: Sieuthijean.vn
 

 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call