Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức

09/01 15

Xu hướng thời trang xuân hè 2015 cho nam

Chia sẻ:

     Xu hướng cho mùa Xuân Hè 2015. Những mốt không chỉ dành riêng cho các cô nàng, các chàng trai cũng có thể chọn lựa phong cách riêng cho mình trong Xuân Hè năm 2015 với các gợi ý được tổng hợp dưới đây:
 
1. Phong cách Relaxed tiếp tục lên ngôi
     Phong cách Relaxed đã xuất hiện trên các sàn diễn thời trang trong mùa Thu Đông 2014 vừa qua và chưa hết giảm nhiệt, các nhà thiết kế vẫn tiếp tục chiều chuộng phong cách này cho mùa Xuân Hè 2015. Còn gì tuyệt hơn khi các chàng trai diện bộ trang phục thoải mái, rộng rãi dưới tiết trời mát mẻ của mùa xuân và oi bức của mùa hè.
 
2. Denim vẫn giữ sức hút
     Bạn lo ngại về những item denim của mình có thể bị lỗi thời từ Thu Đông 2014 ? Thì hãy yên tâm vì với Xuân Hè 2015, Denim vẫn là một trong những xu hướng hot, thịnh hành nhất. Vì thế khoan hãy cất đống đồ denim vào tủ, chúng sẽ còn xuất hiện với tần suất dày đặc vào Xuân Hè năm sau. Từ áo khoác denim phủi bụi đến những chiếc quần jean hay thậm chí các anh chàng có thể tận dụng cách mix denim.
 
3. Màu kem lịch lãm
     Màu kem trung tính luôn tạo ra được vẻ sang trọng, lịch lãm cho quí ông. Và với Xuân Hè 2015, màu kem lại được ưa chuộng hơn và tạo nên một cơn sốt khi xuất hiện cực kì thanh lịch, nam tính
 
4. Màu xanh Blue mát dịu
     Xu hướng màu xanh Blue tươi mát, yên bình sẽ tiếp tục gây bão trong thời gian sắp tới nhưng sẽ không quá gắt trong gam màu, mà ngược lại, nó mang phần dịu mát trong những ngày hè oi ả. Các chàng trai sẽ trông thật lịch lãm trong bộ vest tone sur tone trong gam màu baby Blue, hay hiện đại trẻ trung khi chọn kết hợp các sắc độ lại với nhau hoặc thậm chi kết hợp Black-Blue.
 
5. Color Block
     Nếu màu kem, trắng hay màu xanh chưa đủ khiến các chàng trai cảm thấy nổi bật thì tại sao không thử kết hợp các màu sắc lại với nhau để bắt kịp trào lưu Xuân Hè 2015 ? cuộc chơi màu sắc cho các tín đồ thực sự mới bắt đầu. Chỉ cần biết kết hợp các màu một cách hài hòa, hoặc thậm chí có chút điên cuồng…Quả thực bạn sẽ trở nên cực kì cuốn hút trong mắt người đối diện.

6. Màu trắng-Gam màu chưa bao giờ lỗi mốt
Trắng là gam màu luôn được các nhà thiết kế ưu ái lựa chọn để xuất hiện trong các bộ sưu tập bởi đơn giản chúng dễ kết hợp với tất cả các phong cách cũng như chưa bao giờ lỗi mốt. Và với Xuân Hè 2015, sắc trắng lại một lần nữa ngự trị trên các sàn thời trang quốc tế, mang đến sự sang trọng, thanh lịch và vô cùng tinh tế.
 
7. Sự bùng nổ thị giác
Xuân Hè 2015 giới thời trang sẽ tiếp tục bị tấn công bởi những bộ trang phục gây bùng nổ thị giác ảnh hưởng của những năm 90 theo các thiết kế của trào lưu nghệ thuật đại chúng. Với các bộ sưu tập đầy màu sắc và đặc biệt là của thương hiệu Moschino, có lẽ năm nay là năm lên ngôi của cuộc chơi họa tiết sắc màu.


 
LIÊN HỆ DỊCH VỤ
Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mẫu, cũng như chi phí gia công

Chat 1
zalo call