Xưởng May OEM Jean SAIGON
Phanbay.btjeans@gmail.com

Blog / Tin tức bán sỉ quần jean

Hẹn hò với jeans.
Đâu nhất thiết phải nổi bật với những mẫu đồ đôi, có rất nhiều cách "kết nối" trang phục tinh tế để khẳng định việc "thuộc về nhau". Cùng khám phá một vài gợi ý cho các cặp đôi đông-xuân nhé!
Chi tiết
QUẦN JEAN CHO TEEN NAM
Quần jean cho teen, không chỉ có các cô nàng mới quan tâm đặc biệt đến diện mạo bên ngoài mà các đấng nam nhi cũng muốn nhờ trang phục để mình thêm trẻ trung và hiện đại.
Chi tiết
Kinh nghiệm mua quần áo thời trang giá sỉ TPHCM
Mua quần áo giá sỉ theo xu hướng: Những bạn mua hàng quần áo giá sỉ ở TPHCM không chỉ tìm kiếm nhiều mẫu mã mới, lạ lẫm, kiểu dáng phong phú mà còn săn lùng những nơi cung cấp hàng thời trang uy tín và phù hợp nhất cho việc kinh doanh của bạn. Nhắc đến thời trang là nhắc đến sự thay đổi chóng mặt về kiểu dáng, mẫu mã cũng như xu hướng thời trang theo từng thời điểm. Dù theo ý kiến chủ quan hay khách quan thì việc đầu tiên mà người kinh doanh thời trang phải làm, đó là: “bắt kịp xu hướng xã hội một cách nhanh chóng”. Đương nhiên, nếu bạn có khả năng sáng tạo thêm, tạo ra những trào lưu thời trang riêng cho thương hiệu thì thành công đến với bạn lại càng rộng mở hơn nữa. Mỗi vùng khác nhau sẽ có xu hướng thời trang khác nhau. Ở Sài Thành, người dân thích trang phục hiện đại.
Chi tiết
CÁCH CHỌN QUẦN JEAN NAM ĐẸP
Để chọn được một chiếc quần jean nam phù hợp, bạn có thể tham khảo các quy tắc, khái niệm dưới đây để có được quyết định hợp lý nhất.
Chi tiết
Cách giặt quần jean (quần bò) không ra màu
Sở hữu ít nhất vài chiếc quần jean trong tủ áo là điều hết sức bình thường với nhiều người, từ các bạn thanh thiếu niên, dân văn phòng đến các phụ nữ trung niên. Jean được ưa chuộng bởi độ bền, form đẹp, dễ kết hợp.
Chi tiết
Cùng các quý ông diện quần jean nam đúng chất
Quy định về trang phục công sở dường như đã trở nên “thoáng” hơn. Bạn có thể mặc quần jeans đi làm. Tuy nhiên thì bạn vẫn phải lựa chọn một cách khôn ngoan khi mặc quần jeans đi làm sao cho phù hợp với môi trường công sở, đặc biệt là khi gặp gỡ khách hàng và đối tác quan trọng.
Chi tiết
Các bước bảo quản và làm mới quần jean của bạn
Quần jeans là một trong những item mà bất cứ ai trong chúng ta cũng sở hữu. Chúng có hàng triệu kiểu dáng, phong cách khác nhau để các tín đồ thời trang có thể lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách của mình, và cũng có từng đó gạch đầu dòng phải lưu ý khi mua một chiếc quần đúng ý
Chi tiết

Chat 1
zalo call